TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ hình ảnh bầm dập, sưng húp mặt mũi của nam thanh niên Tây Ninh xúc phạm cố NS Chí Tài, nghi do bị đánh?

Thứ năm, 17/12/2020 08:59

Hình ảnh gương mặt bầm dập được cho là của nam thanh niên xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Tối 15/12, nhiều người hâm mộ đã vô cùng bức xúc trước phát ngôn của một thanh niên được cho là đến từ Tây Ninh. Thanh niên này lại có hành động ngông cuồng khi đi ngược lại với chiều hướng dư luận, gây sốc khi bàn về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài một cách thiếu tôn trọng.

Cụ thể, người này đã dùng câu từ tục tĩu về cố danh hài cùng giọng điệu đầy thách thức. Anh chàng này tỏ thái độ khó chịu khi có nhiều người quan tâm đến sự ra đi của NS Chí Tài. Đáng nói, thanh niên còn body shaming (miệt thị ngoại hình) cố nghệ sĩ, đây cũng chính là điểm gây bức xúc của bài đăng. Đặc biệt, chẳng biết anh chàng này viết bài vội vã thế nào mà không có dấu chấm, dấu phẩy, ngắt câu và sai nhiều lỗi chính tả đến như thế.

Một thanh niên Tây Ninh gây bức xúc khi có những lời lẽ xúc phạm cố NS Chí Tài.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã truy tìm thông tin về nam thanh niên này. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh sưng húp, bầm dập của người được cho là nam thanh niên xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nhiều người cho rằng đây là “hậu quả” do lời vạ miệng trên mạng của thanh niên Tây Ninh này. Tuy vậy, lại có một tài khoản khác xác nhận người trong ảnh và nam thanh niên xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài không có liên quan gì đến nhau.

Hình ảnh mặt sưng húp như bị đánh được cho là thanh niên xúc phạm cố NS Chí Tài.

Tuy nhiên, một người xác nhận nam thanh niên này không phải là chàng trai ở Tây Ninh xúc phạm cố NS Chí Tài.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới