TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ hóa đơn đi hát karaoke hơn 5 triệu còn nói dối, ông chồng bị vợ đánh không trượt phát nào

Thứ sáu, 07/08/2020 10:38

Đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh vợ tra khảo chồng vì tờ hóa đơn hát karaoke hơn 5 triệu đang nhận được rất nhiều lượt xem của dân mạng.

Với các chị em thì việc ông chồng trốn đi hát karaoke và còn úp mở, nói dối là điều tối kỵ. Nhất là khi hóa đơn lên đến vài triệu, thì chắc hẳn khó có bà vợ nào giữ được bình tĩnh. Như đoạn clip dưới đây, một sáng ngủ dậy cô vợ phát hiện ra tờ hóa đơn hát karaoke lên đến hơn 5 triệu đồng. Hoài nghi đây là hóa đơn của chồng nên cô vợ đã tiến hành tra khảo chồng.

Không khai thật và nhận lỗi ngay từ đầu, ông chồng chọn cách vừa ăn thanh long vừa nói dối rằng hóa đơn này của người khác. Không kìm nén được tức giận, cô vợ đã ra tay với chồng. "Trả treo" thêm hai ba câu nữa, cuối cùng ông chồng cũng phải bỏ chạy khi vợ nổi trận lôi đình.

Vợ tra khảo chồng khi nhìn thấy hóa đơn đi hát hơn 5 triệu (Ảnh cắt ra từ clip)

Ông chồng cố tỏ ra bình tĩnh khi ăn hoa quả nhưng vẫn không thể qua mắt vợ.

Bên dưới clip này, nhiều người đã để lại bình luận.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng nhiều người cho rằng cách giải quyết có phần bạo lực của cô vợ không nên xảy ra trong gia đình. Dù chồng có sai thì hai vợ chồng cũng nên "đóng cửa bảo nhau", không nên "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" như trong clip.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới