TRẺ » Đời sống trẻ

Lỡ kể chuyện khóc khi người yêu cũ đi lấy chồng với vợ, chàng trai nhận cái kết 'cười ra nước mắt'

Thứ sáu, 10/03/2023 09:48

Một chàng trai đã kể với cô bạn đồng nghiệp về chuyện bị người yêu chia tay đi lấy chồng khác. Ai ngờ, sau này cô đồng nghiệp này chính là vợ của chàng trai vì vậy, anh liên tục bị "cà khịa" chuyện người yêu cũ.

Mới đây, một chàng trai kể một câu chuyện "dở khóc dở cười" khiến cư dân mạng thích thú. Cụ thể, sau khi chia tay bạn gái, anh chàng đã nhờ đồng nghiệp làm công việc giúp. Không những thế, anh chàng còn kể chi tiết với cô đồng nghiệp về chuyện của người yêu cũ: "Anh chia tay người yêu cũ rồi. Cô ấy chọn người khác không phải anh. Nhà anh nghèo, lương anh thấp, cô ấy chọn người khác cũng đúng thôi".

Khi gặp lại người yêu cũ, anh chàng lại tiếp tục nhắn với cô đồng nghiệp tâm sự: "Anh khóc rồi. Hôm nay anh và cô ấy gặp nhau ở cổng cơ quan. Anh đi vào, cô ấy đi ra. 2 người nhìn nhau nhưng không nói 1 lời. Gió lùa tóc cô ấy bay bay, hương hoa xoài phảng phất trong gió. Trời tuy lạnh nhưng không thể lạnh bằng trái tim anh. Anh cô giữ nước mắt không rơi vẫn đứng nhìn cô ấy lướt qua...".

Sau khi đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai vẫn tiếp tục nhắn cho cô đồng nghiệp kể: "Đến đám cưới, anh vẫn cố tỏ ra mình ổn, nhưng sâu trong tim anh là những day dứt đau khổ. Anh cố gắng gượng cười như không sao cả. Xong đám cưới, anh lao về nhưng lúc này nước mắt mới rơi....". Chưa dừng lại đó, anh chàng vẫn nhắn tin với cô đồng nghiệp kể về chuyện gặp người yêu cũ đi với chồng.

Chàng trai kể về chuyện gặp người yêu cũ cho cô đồng nghiệp nghe.

Nhờ thân thiết, ở bên cạnh động viên nên cô đồng nghiệp và anh chàng này đã nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, mỗi lần có việc gì liên quan đến cây xoài, người vợ lại "cà khịa" chồng về người yêu cũ và tỏ ra giận dỗi.

Cứ mỗi lần nhắc đến cây xoài, anh chàng lại bị vợ giận dỗi.

Đọc xong câu chuyện này, cư dân mạng "cười đau bụng" bình luận: "Ông này giỏi văn và hài hước, đọc cười", "Rồi câu chuyện sẽ được nhắc thêm vài năm nữa", "Ông này cũng lươn lẹo. Chia tay người yêu cũ quay ra tán em này luôn nên văn vở mới như thế. Ai ngờ bây giờ bị nó thù dai"...

Cư dân mạng 'cười đau bụng' với câu chuyện của chàng trai này.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)