TRẺ » Đời sống trẻ

Loạt ảnh sexy khó cưỡng của MC xinh đẹp Mai Ngọc trong phòng tập

Thứ năm, 25/04/2019 21:11

Lục trang cá nhân MC Mai Ngọc, không khó để tìm ra những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng, 3 vòng gợi cảm khó rời mắt trong phòng gym của cô nàng.

MC Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội. Khi còn học trường THPT Hà Nội - Amsterdam, Mai Ngọc đã được mệnh danh là hot girl nhờ chiều cao 1,72 m cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương. Được biết, MC Mai Ngọc đã học boxing hơn 1 năm nay. Ngoài ra, nhờ kiên trì tập gym trong một thời gian dài giúp nữ MC sở hữu một vóc dáng hoàn hảo.

Loạt ảnh khoe body không thể rời mắt của "MC đẹp nhất VTV" Mai Ngọc trong phòng tập

Thời điểm đó, Mai Ngọc xuất hiện ở nhiều tờ báo dành cho học sinh, sinh viên như Hoa Học Trò, 2! trong vai trò người mẫu ảnh thời trang, gắn với nickname Ngọc Xinh. Cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Miss Audition Ngọc Anh, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Tâm Tít… Mai Ngọc trở thành một trong những hot girl đình đám nhất Hà thành.

Năm 2016, Mai Ngọc được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi "Vẻ đẹp VTV". Năm 2017, Mai Ngọc kết hôn cùng thiếu gia Lê Nam. Không chỉ được chồng yêu thương, chiều chuộng, Mai Ngọc còn được cả gia đình chồng hậu thuẫn. Bắt đầu từ ngày 1/1/2019, Mai Ngọc chính thức trở thành BTV Thời sự của VTV1.

Những khoảnh khắc gợi cảm "khó cưỡng" của nữ MC trong phòng gym

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp - body của BTV Thời sự cũng "miễn chê"

Mai Ngọc là một cô gái khá kín đáo trong cung cách ăn mặc. Nữ MC Thời sự hiếm khi đăng ảnh diện bikini lên trên cá nhân, thi thoảng chỉ là hình ảnh diện đồ bó gợi cảm trong phòng gym. Dẫu vậy, mỗi lần "nhá hàng" một vài khoảnh khắc cũng khiến dân mạng phải trầm trồ thán phục.

Một vài khoảnh khắc diện bikini hiếm có của nữ "MC đẹp nhất VTV"

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới