TRẺ » Đời sống trẻ

Loạt ảnh các tình nguyện viên, bác sĩ nằm ngủ la liệt ngoài sảnh khu cách ly gây xúc động

Thứ hai, 23/03/2020 09:33

Nhìn hình ảnh các tình nguyện viên, bác sĩ, công an nằm nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc tại khu cách ly ở TP Hồ Chí Minh khiến nhiều người xúc động.

Thời gian gần đây, vì số lượng người Việt từ các nước ở Châu Âu trở về quá nhiều nên các tình nguyện viên, y bác sĩ, công an phải làm việc nhiều hơn. Không chỉ kiểm tra sức khỏe, dọn dẹp nơi ở cho những người ở khu cách ly mà các tình nguyện viên còn nấu đồ ăn, giao cho bệnh nhân.

Mới đây, hình ảnh các tình nguyện viên, bác sĩ, công an, bảo vệ nằm ngủ ngoài sảnh khu cách ly khiến cư dân mạng xúc động. Người chụp lại những bức hình này chia sẻ: "Kí túc xá đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Tội cho những con người ấy...từ tận đáy lòng, cám ơn các bạn rất nhiều. Cám ơn vì tất cả ".

Hình ảnh các bác sĩ, tình nguyện viên chồng Covid019 nằm ngủ vì mệt tại sảnh khu cách ly.

Hàng loạt cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, tình nguyện viên đang cố gắng hết sức để phòng chồng Covid-19.

"Họ thương ta. Ai thương họ. Cầu chúc các anh, các bác bình an, thật nhiều sức khỏe", "Ở đời tốt đẹp với đời sẽ được ơn trên che chở rồi sẽ bình an vô sự", "Cám ơn mấy anh nhiều lắm. Nhìn xót thật sự", "Thật sự cảm ơn rất nhiều, thương quá"... hàng loạt dân mạng bình luận.

Cư dân mạng thương những tình nguyện viên đang dốc sức chống Covid-19.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới