TRẺ » Đời sống trẻ

Loạt ảnh chú rể khóc nức nở lấy tay lau nước mắt, cô dâu che miệng cười trong ngày cưới gây sốt

Thứ năm, 14/04/2022 10:56

Biểu cảm trái ngược của cô dâu - chú rể vào ngày trọng đại khiến các chị em cười ngất, trong khi đó cánh mày râu lại đồng cảm.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới của một cặp đôi được lan truyền trên mạng xã hội. Đáng chú ý là hình ảnh chú rể khóc nức nở, trong khi đó cô dâu có biểu cảm trái ngược. Thậm chí, khi thấy chồng khóc, cô dâu còn phải quay sang vỗ về, an ủi.

Kèm những hình ảnh này là chú thích ảnh dí dỏm: "Trăm năm mới có một ngày, và ngày đẹp nhất là ngày hôm nay... Vâng cũng chưa biết rõ sự tình như nào mà chú rể lại khóc rấm rức sụt sịt hết cả lên thế. Nhưng chắc chắn đấy là những giọt nước mắt của hạnh phúc rồi. Những giọt nước mắt của việc tỉnh thức rằng từ bây giờ tiền của mình thì chưa chắc là của mình nhưng tiền của vợ thì chắc chắn là tiền của cô ấy. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, lau mi đi Mạnh ơi, lấy vợ chứ có cái gì mà phải xoắn. Nhờ!".

Chú rể khóc không ngừng trong ngày cưới.

Khi thấy chồng lau nước mắt, cô còn bịt miệng, quay đi chỗ khác để cười.

Sau đó, cô dâu đứng bên, liên tục an ủi nhưng nước mắt chồng vẫn rơi không ngừng.

Bên cạnh những bình luận "cười ra nước mắt" của hội chị em thì nhiều đấng mày râu đồng cảm với người chồng: "Cười lên nào bro... Thầy chọn ngày này là ngày đẹp nhất, chứ sau này (không-pv) còn ngày nào đẹp nữa đâu", "Tập khóc cho quen anh à, sau này ngày nào mà chẳng khóc hả anh! Cố lên ạ!", "Khóc cho phận làm chồng 12 bến nước...

Dân mạng người đồng cảm, kẻ lại bật cười khi xem loạt ảnh này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới