TRẺ » Đời sống trẻ

Loạt ảnh đời thường và gu thời trang đa dạng của Quán quân The Voice 2018 - Ngọc Ánh

Thứ hai, 03/09/2018 10:15

Quán quân The Voice 2018 - Ngọc Ánh có phong cách thời trang rất đang dạng. Từ cá tính đến bánh bèo, nữ ca sĩ đều đã thử qua.

Thí sinh đội Noo Phước Thịnh - Ngọc Ánh đã bất ngờ đăng quang Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2018. Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cô nàng từng bị loại nhưng được quay trở lại nhờ sự bình chọn của khán giả. Trong đêm chung kết, "Cô gái triệu view" này đã có phần thể hiện xuất sắc để giành ngôi vị cao nhất.

Ngọc Ánh giành được ngôi vị Quán quân The Voice 2018

Ngay sau khi đăng quang, cuộc sống, hình ảnh đời thường và phong cách thời trang của Quán quân The Voice Ngọc Ánh được nhiều người quan tâm.

Được biết, Ngọc Ánh sinh năm 1996 đến từ Vĩnh Phúc. Vì không được bố mẹ ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật nên Ngọc Ánh đã quyết định sống tự lập để theo đuổi niềm đam mê của mình. Và The Voice chính là cuộc thi giúp cô tỏa sáng và bệ phóng cho sự nghiệp âm nhạc sau này.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Ngọc Ánh

Ngoài đời, Ngọc Ánh gây ấn tượng bởi gương mặt xinh tươi. Bên cạnh đó, cô nàng còn có phong cách thời trang rất sành điệu. Lợi thế ngoại hình của Ngọc Ánh là đôi chân dài thẳng tắp, thế nên cô rất chăm diện đồ ngắn hoặc váy xẻ tà. Là con gái phải điệu, thế nên nữ ca sĩ cũng rất chuộng những mẫu váy "bánh bèo". Bên cạnh đó Quán quân The Voice 2018 cũng thử sức với những bộ đồ phá cách, cá tính.

Cô chăm diện đồ ngắn để khoe đôi chân nuột nà

Những chiếc váy xẻ tà cũng không thể thiếu trong tủ đồ của Ngọc Ánh

Quán quân The Voice 2018 điệu đà khi diện váy bánh bèo.

Thi thoảng, cô nàng cũng đổi gió chuyển sang phong cách cá tính hơn.

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới