TRẺ » Đời sống trẻ

Loạt ảnh Shark Hưng thời trẻ: Từng gầy tong teo, 'dậy thì thành công' với vẻ ngoài ngày càng phong độ

Thứ tư, 05/07/2023 09:29

So với những hình ảnh chụp cách đây vài chục năm, Shark Hưng đã có sự 'lột xác' về ngoại hình.

Shark Hưng là một doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản khủng. Anh được nhiều khán giả biết đến qua chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam). Không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong độ, điềm đạm, Shark Hưng còn có bề dày kinh nghiệm trong thương trường.

Ngoài những kiến thức kinh doanh, Shark Hưng còn được yêu mến nhờ lối nói chuyện hài hước. Ít người biết rằng, trước khi sở hữu ngoại hình phong độ như hiện tại, nam doanh nhân cũng từng có vóc dáng gầy mảnh khảnh, thư sinh.

Hình ảnh Shark Hưng khi còn bé với gương mặt khá đáng yêu.

Hồi sinh còn là viên ở trường ĐH Bách Khoa, nam doanh nhân trông gầy gò, khuôn mặt góc cạnh.

Shark Hưng mới đây đã chia sẻ trên fanpage của mình bức ảnh khi tốt nghiệp Đại học: "Ngày này năm xưa: 2003 - 2023. Nhận bằng MBA - School Of Management (SOM) - Học viện công nghệ châu Á (AIT). Sau đó bắt đầu khởi nghiệp!"

Shark Hưng từng lên truyền hình trong bộ phim "Hoa Cỏ May" phần 3.

Ngoại hình chững chạc, phong độ của Shark Hưng.

Gần đây, Shark Hưng gây chú ý với ngoại hình già, tóc bạc nhiều. Dân mạng dí dỏm cho rằng nam doanh nhân xuống sắc là do chăm vợ con vất vả. Nhưng bà xã Shark Hưng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Bạc tóc là do công việc chứ không phải do vợ. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, vẫn mãi 1 bầu nhiệt huyết, vẫn tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển vững mạnh, vì lòng tin yêu của mọi người! Nên yên tâm là tóc có bạc hơn nữa thì mẹ con tớ vẫn đồng hành cùng bạn”.

Shark Hưng tổ chức đám cưới với vợ Á hậu và có hai con trai đáng yêu. Sau đám cưới, nam doanh nhân bị soi mái tóc bạc nhiều.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới