TRẺ » Đời sống trẻ

Loạt sao Việt tham dự đám hỏi của con gái nữ diễn viên 4 đời chồng Đào Hoàng Yến

Thứ năm, 14/02/2019 11:26

Yến My - con gái đầu của diễn viên 4 đời chồng Đào Hoàng Yến đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 13/2/2019. Nhiều sao Việt đã đến tham dự lễ ăn hỏi của Yến My.

Hôm qua (13/2/2019), lễ ăn hỏi của con gái đầu của nữ diễn viên Đào Hoàng Yến đã diễn ra. Ngoài sự xuất hiện của hai bên gia đình, lễ ăn hỏi của Yến My - con gái Đào Hoàng Yến còn có sự xuất hiện của một số nghệ sĩ như Vân Dung, Trần Nhượng, ca sĩ Huy Cường...

Con gái của Đào Hoàng Yến tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 13/2/2019

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến và chồng

Ca sĩ Huy Cường

Nghệ sĩ Vân Dung (ở giữa)

Nghệ sĩ Trần Nhượng cũng đến tham dự lễ ăn hỏi của con gái Đào Hoàng Yến

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên 4 đời chồng vô cùng xúc động khi con gái sắp lên xe hoa về nhà chồng.

Cô cũng nhắn nhủ đến con gái: "Dương Mạc Yến My- Phạm Viết Hồng Phúc. Chúc hai con đủ yêu thương- bao dung - thấu hiểu - trân quý nhau để luôn được sống trong đủ đầy hạnh phúc! Có Phật Trời, chư Thánh , chư Thiên, Gia tiên tiền tổ chứng minh chứng giám lòng thành của các con, xin gia hộ cho các con được sống một cuộc đời đầy ý nghĩa".

Hình ảnh Đào Hoàng Yến cùng hai con cúng gia tiên

Trước khi kết hôn với người chồng thứ 4, Đào Hoàng Yến đã trải qua 3 lần hôn nhân đổ vỡ và có hai người con gái. Yến My - con gái đầu của nữ diễn viên này sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Đại học Thăng Long và từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất. Yến My từng góp mặt trong nhiều bộ phim: "Những người độc thân vui vẻ", "Những phóng viên vui nhộn", "Chuyện chúng mình", "Công dân tập thể"…Bên cạnh diễn xuất, Yến My còn đam mê ca hát. Con gái của Hoàng Yến từng thử sức trong nhiều cuộc thi lớn: VietNam Idol 2012, The Voice 2017.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới