TRẺ » Đời sống trẻ

Loạt trường hợp nổi tiếng oái oăm nhờ thẩm mỹ hỏng

Thứ sáu, 14/08/2015 08:26

Nổi tiếng nhờ thẩm mỹ hỏng là trường hợp oái oăm của một số cá nhân muốn làm đẹp. Biến dạng xấu xí, các trường hợp này lại trở nên nổi tiếng nhờ thẩm mỹ hỏng.

Nổi tiếng nhờ thẩm mỹ hỏng là trường hợp oái oăm của chàng thiếu gia có tên Lưu Tử Thần (tên tiếng Anh Chris). Anh chàng sinh năm 1996 nhận mình là người mẫu cho một công ty tại Bắc Kinh. Chàng thiếu gia thẩm mỹ khuôn mặt của mình theo một nhân vật hoạt hình, tuy nhiên ngoại hình của Chris sau khi "dao kéo" lại đáng sợ như người ngoài hành tinh, với đôi mắt to quá khổ, chiếc mũi quá nhỏ và khuôn cằm nhọn hoắt.

Chàng thiếu gia nổi tiếng nhờ thẩm mỹ hỏng, khuôn mặt đáng sợ như người ngoài hành tinh

Chưa dừng lại ở đó, chàng thiếu gia tiếp tục khoe ảnh khuôn mặt mình lại được "trùng tu" đáng sợ. Mới đây, nghi vấn anh chàng tự tử vì thẩm mỹ hỏng càng khiến cộng đồng xôn xao.

Anh chàng tiếp tục "trùng tu" khuôn mặt vô cùng đáng sợ

Nhiều nghi vấn chàng trai đã tự tử vì thẩm mỹ thất bại

Hot girl Thái - Dier bị cho là ngày càng 'quái dị' vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt dài ngoằng như 'lưỡi cày' của hot girl Thái này khiến nhiều người ái ngại. Đường nét sắc sảo trên khuôn mặt trước đây trở nên mất tự nhiên không khác gì tượng sáp, đôi mắt to tròn càng khiến Dier trông vô cùng đáng sợ.

Được biết, Dier đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật để trùng tu nhan sắc từ xẻ mí, cắt mắt, nâng mũi, sửa răng, gọt mặt, độn cằm, tiêm botox... Vì muốn cải tạo làn da đen, Dier đã quyết định tiêm chất làm trắng vào cơ thể khi mới 18 tuổi. Trong suốt 7 năm trở lại đây, cô nàng không ngừng phẫu thuật mắt, mũi, mặt, độn ngực. Khoảng 6 tháng trước, hot girl Thái này lại tiếp tục lấy mỡ phần bụng dưới, đùi và cả thẩm mỹ vùng dưới cánh tay.

Khuôn mặt nhọn hoắt của cô ngày càng đáng sợ

Mẫu nữ thẩm mỹ hỏng đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô gái Lý Ân Hy 16 tuổi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu. Tuy nhiên, vì muốn sở hữu khuôn mặt theo tiêu chuẩn V-line hiện nay, cô đã không ngần ngại thẩm mỹ gọt cằm, môi mọng, mắt to.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô gái trẻ lại lao vào thẩm mỹ

Ngoại hình mới không giúp Lý Ân Hy xinh đẹp hơn mà ngược lại khiến cô trông thiếu tự nhiên và khá kỳ dị. Nhiều ý kiến cho rằng, hiện tại khuôn mặt nhọn hoắt của cô giống hệt người ngoài hành tinh, hay nhân vật xà tinh trong truyện.

Khuôn mặt mới như xà tinh của Lý Ân Hy

Tawanrat Fah Chaiamnuay cũng là một hot girl Thái xinh đẹp đã trở nên biến dạng xấu xí vì tham lam làm đẹp. Cô đã phẫu thuật chỉnh sửa mũi và tiêm silicone vào mặt. Một thời gian sau, silicone lỏng gây viêm nhiễm, tạo nên u mỡ đáng sợ ở mũi. Cô gái thẩm mỹ đã nhanh chóng phẫu thuật cắt bỏ phần u mỡ. Nếu không kịp thời, viêm nhiễm từ silicone có thể khiến cô bị biến dạng khuôn mặt vĩnh viễn, thậm chí dẫn tới tử vong.

Hot girl Thái phải cắt bỏ 1 phần u mũi và có thể dẫn đến biến dạng vĩnh viễn, thậm chí tử vong

Từ hot girl xinh đẹp, cô gái đã trở nên xấu xí vì thẩm mỹ rẻ tiền

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)