TRẺ » Đời sống trẻ

Lộc Fuho bơ phờ khoe ảnh sau khi 'động phòng', dân tình khuyên nên giữ sức khỏe để còn đi phụ hồ

Thứ ba, 13/04/2021 10:27

Sau đám cưới hút hơn 9000 người xem qua livestream, mới đây Lộc Fuho đã khoe ảnh sau khi 'động phòng' với vợ Kim Thủy. Tuy nhiên sự đối lập về nhan sắc, thần thái của cô dâu, chú rể mới cưới khiến dân mạng thích thú.

Trong hình ảnh mới được đăng tải, cô dâu vẫn giữ được xinh đẹp, tươi tắn, nở nụ cười tươi rói thì chú rể Lộc Fuho ngồi bên khuôn mặt bơ phờ, lộ vẻ mệt mỏi. Có lẽ vì phải chuẩn bị cho đám cưới mất 1 thời gian dài và sau đêm 'động phòng', anh chàng cũng không còn đủ sức khỏe nữa.

Thấy chồng bị vắt kiệt sức, bà xã Lộc Fuho cũng không quên động viên chồng ngay dưới bức ảnh: 'Như vậy được rồi anh, phát huy lần sau. Buồn làm gì'.

Còn cộng đồng mạng cũng thi nhau bày tỏ chúc mừng Lộc Fuho cưới được vợ xinh, tuy nhiên họ cũng khuyên anh nên 'giữ sức khỏe' để có thể tiếp tục công việc phụ hồ của mình.

Cái tên Lộc Fuho có lẽ cũng chẳng còn nhiều xa lạ với dân mạng Việt Nam. Dù có nét thô cũng giống như cái tên 'phụ hồ', không có những clip được trau chuốt thế nhưng anh chàng này lại thu hút được rất nhiều sự chú ý khi làm Youtube và chia sẻ những hình ảnh ở đời sống công trường của mình, cũng như gặt hái được nhiều thành công.

Sau nhiều lần úp mở và trêu đùa về chuyện sắp lấy vợ, cách đây 1 tuần hiện tượng mạng Lộc Fuho đã chính thức tổ chức đám cưới với cô dâu Kim Thủy.

Trong những bức ảnh đăng tải, 'nam Youtuber nghèo nhất Việt Nam' diện vest bảnh bao, gương mặt không giấu nổi sự vui sướng khi chính thức 'rước vợ về dinh'.

Bên cạnh đó, cô dâu trong trang phục váy cưới màu trắng vừa dịu dàng lại đằm thắm. Ngoài ra, đám cưới còn có sự góp mặt của nhiều idol mạng nổi tiếng đến chung vui như: Tam Mao, Sapa Tivi, Tiến Black...

Bản thân Lộc Fuho tự nhận mình khá lố bịch và làm công việc phụ hồ vất vả, nhưng anh vẫn cưa đổ người vợ xinh đẹp.

Đám cưới Lộc Fuho còn được bạn bè livestream. Ngay lập tức clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Có khoảng 6000 người theo dõi đám cưới của Lộc Fuho, đỉnh điểm còn đạt tới hơn 9000 người xem.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới