TRẺ » Đời sống trẻ

Lộc Fuho tổ chức đám cưới với vợ xinh đẹp, livestream hút hơn 9000 người xem

Thứ ba, 06/04/2021 09:58

Livestream trong đám cưới của hiện tượng mạng Lộc Fuho và bà xã xinh đẹp đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Chiều tối qua (5/4), hot YouTuber Lộc Fuho đã chính thức tổ chức hôn lễ với bà xã Kim Thủy. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn. Rất đông bạn bè, người thân hai bên gia đình đã có mặt để chúc phúc cho đôi uyên ương.

Ngoài ra, đám cưới Lộc Fuho còn có sự xuất hiện của các hiện tượng mạng nổi tiếng như: Tam Mao, Spa Tivi, Tiến Black...

Hiện tượng mạng Lộc Fuho hạnh phúc bên vợ trong ngày cưới.

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn.

Trong ngày chính thức trở thành "chồng người ta", Lộc Fuho mặc vest bảnh bao sánh vai bên cô dâu xinh đẹp. Anh không thể giấu nổi nụ cười hạnh phúc và sự bối rối khi lần đầu làm chú rể. Đám cưới Lộc Fuho được bạn bè livestream. Ngay lập tức clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Có khoảng 6000 người theo dõi đám cưới của Lộc Fuho, đỉnh điểm còn đạt tới hơn 9000 người xem.

Đám cưới Lộc Fuho được bạn bè của chú rể livestream, thu hút hàng nghìn người xem.

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc. Anh chàng thợ hồ đang sống tại Khánh Hòa. Với lối nói chuyện hài hước và chân thật, Lộc Fuho được giới trẻ yêu mến. Anh sở hữu tài khoản YouTube riêng có hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Được biết, vợ của Lộc Fuho tên là Kim Thủy, quê ở Bình Định. Cô cũng được biết tới với vai trò một YouTuber, TikToker. Kênh YouTube riêng của cô cũng sở hữu gần 50 nghìn người theo dõi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới