TRẺ » Đời sống trẻ

Lời nhắn của cô gái ung thư gan giai đoạn cuối đến bạn trai cực xót xa: 'Mong sau này nếu lỡ có gì thì không được quên em!'

Thứ sáu, 28/04/2023 09:38

Vì bị ung thư gan giai đoạn cuối, cô gái không biết sẽ được ở bên bạn trai bao lâu nữa nên cô mong sau này anh sẽ không quên mình.

Khi yêu, điều đáng sợ nhất không phải là chia tay hay phản bội mà điều nhiều người lo lắng nhất là phải chia cắt bởi người còn - người mất.

Mới đây, một cô gái đã đăng ảnh mình cùng bạn trai lên một fanpage chuyện tình yêu và chia sẻ về việc không biết sẽ được ở bên người yêu bao lâu vì cô đang mắc căn bệnh ung thư gan giai đoạn cuối.

Cô gái viết: "Tớ vừa phát hiện mình bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối, không biết sẽ còn ở lại được bao lâu với anh nữa. Tớ đang mệt, nhưng muốn nói với cả thế giới là tớ thương V. Lắm. Có lẽ V. là người đầu tiên tớ thương nhiều đến vậy, tớ không biết tại sao mình lại thương cái anh này nhiều vậy nữa, tụi mình cũng đã trải qua rất nhiều chuyện rồi mới quay lại với nhau, chưa hạnh phúc được hơn thế, thì nhiều chuyện đến với tụi mình.

Cũng nhiều lần mình có bảo V.: "Hay anh tìm một người tốt hơn em mà yêu". Nhưng V. ôm mình và bảo: "Hôn người ta rồi thì phải chịu trách nhiệm, chịu trách nhiệm yêu người ta đến suốt đời". Không hiểu sao nghe xong mình lại sững lại và khóc nữa. V. thương em lắm, ở bên V. em đã cười nhiều hơn khóc là thật. Chỉ mong sau này nếu lỡ có gì thì Q.V. không được quên em nhen. Em yêu V."

Cô gái đau lòng khi phát hiện mình bị ung thư gan giai đoạn cuối, lo lắng không biết sẽ được ở bên bạn trai bao lâu.

Đọc xong chia sẻ của cô gái, nhiều người cũng phải nghẹn ngào xúc động, mong cho cô có nhiều thời gian hơn ở bên bạn trai. "Chúc hai cậu hạnh phúc thật lâu dài nhất có thể nhé", "Thương em quá", "Cậu cố lên nhé", "Tình yêu của 2 bạn dễ thương quá, chúc điều may mắn đến với hai bạn", "Cố lên nhé cô gái"... nhiều người gửi lời động viên đến cặp đôi.

Cư dân mạng động viên cô gái.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)