TRẺ » Đời sống trẻ

Lừa đảo qua mạng, gã phi công giả mạo bị cô gái Việt 'trị đến nơi đến chốn'

Thứ bảy, 07/11/2020 11:50

Cư dân mạng thích thú với màn troll ngược kẻ lừa đảo của một cô gái trẻ.

Thời gian gần đây, chiêu lừa đảo chuyển tiền để nhận quà từ nước ngoài gửi về không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít phụ nữ Việt mắc bẫy, thậm chí mất oan cả tỷ đồng vì nhẹ dạ cả tin.

Một hình thức lừa đảo khác là kẻ xấu gửi đường link giả mạo ngân hàng quốc tế cho nạn nhân, kick vào đó nhập OTP là sẽ bị rút sạch tiền trong tài khoản. Cơ quan chức năng đã nhiều lần cảnh báo trên các phương tiện truyền thông và MXH, nhưng vẫn có người bị lừa.

Mới đây, một kẻ xấu đã lấy hình ảnh của một phi công người nước ngoài sau đó nhắn tin tán tỉnh lừa đảo một cô gái Việt tên là Q.T. Kẻ này liên tục bày tỏ lời yêu thậm chí muốn tặng túi xách hàng hiệu, điện thoại xin cho cô gái. Tuy nhiên, cô gái chê túi xách già, đã có iphone 12 và trêu rằng nếu tặng ô tô thì tôi nhận.

Không chỉ từ chối nhận túi xách, điện thoại, cô gái còn trêu tên lừa đảo rằng bố cô hứa sẽ cho mình và bạn trai một căn biệt thự.

Chẳng ngờ, tên lừa đảo cũng đồng ý. Hắn liên tục dùng lời lẽ hoa mỹ để tán tỉnh Q.T nhưng cô nàng cũng cao tay không kém, thuận gió đẩy thuyền khiến gã tưởng cô "sập bẫy" thật. Q.T còn khoe là bố cô rất giàu, có thể cho tiền nhiều và cho cả căn biệt thự nếu gã "bạn trai" phi công fake về Việt Nam ra mắt. Tên lừa đảo tỏ ra rất vui mừng, nhưng ai ngờ đó chỉ là trò trêu đùa cực nhây của cô gái thông minh.

Sau nhiều ngày trêu đùa, cuối cùng tên lừa đảo cũng nhận ra mình đang bị cô gái này troll. Và cuối cùng không lừa được tiền lại mất thời gian nên kẻ xấu đã block cô nàng.

Cuối cùng kẻ giả mạo không lừa được cô gái còn phát hiện mình là nạn nhân của mà troll này.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới