TRẺ » Đời sống trẻ

Ly hôn thành công, cô gái Việt được bạn bè tổ chức cho tiệc mừng độc thân hoành tráng

Thứ năm, 20/02/2020 15:52

Rất nhiều người ủng hộ cách suy nghĩ lạc quan, hướng đến điều tốt đẹp của cô gái trong bữa tiệc mừng ly hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng mới đây.

Ly hôn vốn là chuyện chẳng hề vui vẻ gì, bởi nhiều người bước ra khỏi cuộc hôn nhân vẫn mang những vết thương lòng khó lành. Thế nhưng, một cô gái Việt tên C.K mới đây gây xôn xao với hình ảnh trong buổi tiệc mừng độc thân. Được biết, bữa tiệc này là do bạn bè thân thiết tổ chức cho cô nàng.

Trong bữa tiệc mừng ly hôn thành công, C.K mặc đồ gợi cảm, quẩy hết cỡ bên hội chị em. Nói về buổi tiệc này, cô chia sẻ: "Chưa bao giờ lại nghĩ có sự kiện như này. Không nghĩ ngày này của mình lại là ngày vui của mọi người. Cảm ơn mọi người luôn bên cạnh em và tổ chức cho em... Kể từ ngày hôm nay tất cả cho qua, giờ mới sáng mắt".

Cô gái Việt vui hết nấc trong bữa tiệc mừng ly hôn.

Một người được cho là thân thiết cũng hé lộ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc mà C.K vừa trải qua: "Đây là con em tao. Nó làm cái lễ ly hôn mà to như cả cái lễ thượng thọ của bà cố tao luôn.

Lý do là gia đình nhà thằng chồng sống thực dụng, chưa bao giờ dành tình cảm cho nó. Còn thằng chồng thì bất tài, vô dụng cặp bồ lăng nhăng, ở với tuesday, còn dọa về giết hết cả nhà vợ... Thôi thì chúc mừng cho con em ly hôn thành công. Cái gì không nên giữ thì xả luôn cho nhanh, trở về trạng thái như lúc 18. Mạnh mẽ lên em gái, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Một người thân với C.K gửi lời động viên.

Bữa tiệc hoành tráng chúc mừng cô gái ly hôn thành công nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thái độ sống tích cực của cô gái sau đổ vỡ hôn nhân được nhiều dân mạng khích lệ.

Hội bạn thân có mặt trong bữa tiệc để mừng cho C.K vì đã bước qua cuộc hôn nhân như địa ngục.

Không gian bữa tiệc

Chân dung nhân vật chính trong bữa tiệc mừng ly hôn ở trên.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới