TRẺ » Đời sống trẻ

Ly Kute khoe ảnh đáng yêu của con trai trong ngày hết cữ

Thứ ba, 05/07/2016 10:20

Sau khi khẳng định không còn liên quan đến Mạc Hồng Quân, Ly Kute tiếp tục đăng tải ảnh bụ bẫm của con trai trong ngày hết cữ.

Mới đây, Ly Kute (Khánh Ly) bất ngờ đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của con trai trong ngày hết cữ. Kèm theo đó, Khánh Ly đặt câu hỏi hộ con trai: "Hôm nay mình hết cữ rồi, không biết chị Ly Kute có cho mình đi đâu chơi không ta?". Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh đáng yêu của bé Khoai Tây đã nhận được hàng nghìn lượt thích (like) của những người mến mộ. Một số người còn khen ngợi cách chăm con khéo của bà mẹ trẻ Ly Kute.

Ly Kute khoe ảnh đáng yêu của con trai trong ngày hết cữ

Trong khoảng thời gian Mạc Hồng Quân chuẩn bị và tiến hành lễ ăn hỏi, Ly Kute dường như chỉ im lặng. Cách đây không lâu, Ly Kute đã lên tiếng khẳng định không còn sự liên quan nào tới Mạc Hồng Quân. Có lẽ, sau ồn ào Ly Kute chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai nhỏ.

Loạt ảnh của bé Khoai Tây

Trước đó có tin đồn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mua nhà "sát vách" Ly Kute. Nhiều người đã chỉ trích Mạc Hồng Quân cho rằng anh cố tình làm tổn thương tình cũ. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Ảnh cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

>> Ly Kute khẳng định không còn liên quan đến Mạc Hồng Quân

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới