TRẺ » Đời sống trẻ

Mặc áo lót trong khi đang lái xe, nữ tài xế khiến nhiều người phẫn nộ

Thứ sáu, 01/11/2019 15:41

Nếu quên mặc đồ lót khi ra ngoài thì chỉ cần dừng lại bên đường một phút, mặc áo rồi đi tiếp cũng được nhưng không hiểu vì lý do gì nữ tài xế này phải tranh thủ mặc nó khi đang lái xe. Hành động này khiến nhiều người không khỏi bức xúc vì quá nguy hiểm.

Việc ngồi sau vô-lăng luôn đòi sự tập trung và cảnh giác cao bởi nếu không, nó không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân người lái xe mà còn có thể gây tai nạn cho những người xung quanh. Thế nhưng, một nữ tài xế người Thái Lan mới đây lại ngang nhiên vừa lái xe vừa mặc áo lót khiến không ít người cảm thấy bức xúc.

Theo người chia sẻ clip, sự việc được cho là xảy ra ở miền bắc Thái Lan. Theo nội dung clip, người phụ nữ này đang điều khiển một chiếc ô tô trên đường với tốc độ khá nhanh, trong khi một tay đang điều khiển vô lăng, tay kia của nữ tài xế lại dùng để mặc chiếc áo lót. Đôi lúc, nữ tài xế thậm chí còn bỏ cả 2 tay ra khỏi vô lăng để chỉnh lại áo lót.

Không rõ lý do vì sao, nữ tài xế này lại không mặc áo ngay từ nhà mà phải tranh thủ mặc khi đang lái xe. Mặc dù cả 2 không gặp bất cứ nguy hiểm hay vụ tai nạn nào, nhưng những hình ảnh này đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng. Đa số đều phẫn nộ trước hành động vừa phản cảm, vừa nguy hiểm của nữ tài xế.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới