TRẺ » Đời sống trẻ

Mặc hẳn đồ gấu, ôm hoa lên phố để tỏ tình với bạn gái, anh chàng vẫn nhận phải cái kết 'đắng'

Thứ bảy, 16/02/2019 09:54

Chuẩn bị rất kỹ để tỏ tình với bạn gái ở phố đi bộ nhưng chờ đến 12 giờ chàng trai đành bỏ cuộc và ra về trong buồn bã vì nhân vật chính không đến.

Ngày Lễ tình nhân không chỉ dành riêng cho những cặp đôi đang yêu mà còn là "thời điểm vàng" giúp các bạn trẻ thổ lộ tình yêu với người trong mộng. Nhờ mạnh dạn tỏ tình mà rất nhiều người có "gấu" sau ngày Valentien, nhưng cũng có người đen đủi như anh chàng dưới đây.

Trên MXH, chị gái của chàng trai bức xúc kể về chuyện em trai mình đi tỏ tình nhưng bị bạn gái "bỏ bom". Cụ thể, để tạo bất ngờ cho người con gái mình yêu, chàng trai đã chuẩn bị quà rất kỹ, thuê cả bộ đồ gấu, bơm bóng bay rồi đi lên phố đi bộ chờ. Sẽ có một màn tỏ tình lãng mạng như trong phim, nếu nhân vật chính là cô gái xuất hiện.

Thế nhưng, chờ đến 12 giờ chàng trai vẫn không thấy cô gái đến. Anh chàng này buồn vì phải chịu ánh mắt nhìn từ người xung quanh. Bị "bỏ bom", chàng trai đành tặng quà cho một cô gái lạ trên phố, bóng bay thả lên trời, còn ôm hoa về nhà. Sau đó, khi nhắn tin với bạn gái, chàng trai nhận được câu trả lời rất phũ: "Em đang bận".

Chị gái bức xúc kể về chuyện em trai mình tỏ tình nhưng bị bạn gái "bỏ bom".

Để tạo bất ngờ cho bạn gái, chàng trai mặc bộ đồ gấu, cầm bóng bay

Nhưng cuối cùng, cô gái không đến.

Về nhà, chàng trai nhận được câu trả lời của bạn gái là "Em đang bận" và chặn luôn tin nhắn.

Thương cho chàng trai bao nhiêu thì dân mạng lại trách cô gái bấy nhiêu. Nhiều người khuyên anh chàng nên tìm một cô gái khác xứng đáng hơn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)