TRẺ » Đời sống trẻ

Mạc Hồng Quân lên tiếng sau khi bị tố coi Ly Kute 'như osin hám tiền'

Thứ hai, 11/01/2016 16:50

Mới đây, Mạc Hồng Quân vướng phải nghi án liên quan đến việc 'xù' nợ 15 triệu đồng với một cô gái trẻ. Mạc Hồng Quân vô cùng tức giận lên tiếng khi bị vô cớ cáo buộc.

Cách đây chưa lâu, trên trang Facebook cá nhân của một cô gái bán hàng online đã đăng status khá dài liên quan đến chàng cầu thủ nhiều tai tiếng nhất làng bóng đá Việt Nam – Mạc Hồng Quân. Nội dung status của cô gái này nhằm "vạch mặt" Mạc Hồng Quân có ý định quỵt món nợ 15 triệu với mình. Thậm chí, Mạc Hồng Quân còn đe dọa cô gái không được tiết lộ cho mọi người biết, nếu không sẽ "cho cô sống không bằng chết".

Bên cạnh đó, trong những bức ảnh được cho là chụp lại cuộc nói chuyện giữa Mạc Hồng Quân và cô gái này còn có đoạn anh chàng lên tiếng chỉ trích Ly Kute là một người hám tiền, coi như osin và từ trước tới nay chưa từng có tình cảm gì với cô cũng như đứa con mà người yêu cũ đang mang trong bụng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn status kèm những bức ảnh này đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Dòng status "vạch mặt" Mạc Hồng Quân của cô gái bán hàng online

Chân dung chủ nhân Facebook trên

Mạc Hồng Quân còn bị tố có các phát ngôn cực "phũ" với bạn gái cũ - Ly Kute

Nguyên văn đoạn hội thoại giữa cô gái này và Mạc Hồng Quân

Rất nhanh sau đó, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ trên Facebook tâm trạng tức giận khi bị cáo buộc quỵt tiền và ăn nói phũ phàng. Theo đó, sau khi biết sự việc, Mạc Hồng Quân cố tìm cách truy cập vào trang cá nhân của cô gái để tìm hiểu sự việc nhưng đã bị chặn. Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn, liệu những lời cáo buộc nặng nề của cô gái kia có phải là sự thật khi không rõ vì lý do gì mà cô gái bán hàng online lại chặn Facebook của chàng tiền đạo.

Mạc Hồng Quân nhanh chóng chia sẻ trên Facebook tâm trạng tức giận khi bị cáo buộc quỵt tiền và ăn nói phũ phàng

Bạn gái hiện tại của Mạc Hồng Quân - người mẫu trẻ Kỳ Hân cũng lên tiếng bênh vực tiền đạo

>> Ly Kute bất ngờ khoe bụng bầu khỏe khoắn

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)