TRẺ » Đời sống trẻ

Mặc váy 'đặc biệt' để chơi golf, cô gái bỗng dưng nổi như cồn

Thứ sáu, 21/12/2018 17:42

Một cô gái chơi golf ở Tây Ban Nha nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội với những bức ảnh nóng bỏng khi chơi bộ môn thể thao này.

Clip: Cô gái mặc váy ngắn 5cm chơi golf gây sốt

Tờ Marca (Tây Ban Nha) mới đây đưa tin về một nhân vật nữ nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram vì muốn trở thành người tạo ra "cách mạng cho golf". Theo cô gái có tài khoản mạng xã hội là "The Mary Blank" môn golf chưa thực sự thu hút với phần đông khán giả vì có phần khó hiểu và khô khan nên cô quyết định gây thu hút bằng việc "hở bạo" nhằm thu hút thêm người xem.

Trên mạng xã hội, cơ thủ chơi golf nghiệp dư cũng là một người "cầm gậy" cho các golfer này thường xuyên đăng tải những hình thi đấu với những bộ váy "5 cm" cực kỳ táo bạo. Trang phục gợi cảm được tiết chế một cách vừa vặn nên không tạo ra sự phản cảm, chính bởi vậy cô gái này đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen.

Chính sự táo bạo này đã giúp cô bỗng chốc nổ tiếng trên mạng xã hội khi tài khoản cá nhân của cô từ chỉ vài người biết giờ đây đã có tới hơn 60 nghìn lượt theo dõi, số lượng này đủ sức làm lan tỏa những thông điệp về golf mà "The Mary Blank" muốn truyền tải ra thế giới.

Hình ảnh golf thủ nữ gây sốt cộng động mạng

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới