TRẺ » Đời sống trẻ

Mâm cơm kém bắt mắt với một món mặn nhưng dòng thư viết trên giấy lại gây chú ý!

Chủ nhật, 14/06/2020 14:04

Đi làm xa nhà, chàng trai xúc động được mẹ đến thăm và nấu một bữa cơm tràn đầy tình thương yêu.

Tình mẫu tử luôn là điều thiêng liêng được đa số nhiều người trân trọng và ca ngợi. Dù các con lớn đến đâu, những người mẹ luôn yêu thương và muốn chăm sóc cho con của mình.

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ về khoảnh khắc xúc động khi đi làm về thấy mâm cơm mẹ nấu. "Mình đi làm xa nhà, mẹ đến thăm và nấu cơm cho. Xong rồi mẹ còn dặn dò các thứ. Chỉ có thể là mẹ, con yêu mẹ. Xin hãy trân trọng cha mẹ khi còn có thể nhé các bạn ạ... Đừng để một ngày nào đó chúng ta phải hối hận vì chưa làm được gì cho bố mẹ. Bản thân tôi cũng vậy", chàng trai chia sẻ.

Chàng trai xúc động khi đi làm xa được mẹ đến thăm và nấu cho một mâm cơm.

Bên cạnh mâm cơm giản dị, người mẹ còn có lời nhắn được viết vào giấy để gửi cho con trai: "Con ơi, cơm canh con ăn nhiều vào nhé. Nước thuốc trên bếp ở nồi to, thịt ở nồi con. Sáng mai con dậy nấu gói phở với thịt trong nồi rồi hãng đi làm nhé. Mẹ vừa mua cái lồng bàn úp cơm cho ruồi đỡ bâu vào thức ăn".

Dòng nhắn gửi đầy sự quan tâm của mẹ cho con trai.

Sau khi đăng tải, dòng tâm sự của chàng trai nhận về nhiều lượt quan tâm của cư dân mạng. Bữa cơm dù giản dị nhưng lại chứa đầy tình yêu thương của mẹ. Nhiều người nhắn nhủ chàng trai hãy hiếu thảo với mẹ khi còn có thể để sau này không phải hối hận.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới