TRẺ » Đời sống trẻ

Màn cầu hôn của cặp đôi đồng giới nam giữa nơi công cộng gây sốt: 'Về cùng một nhà với anh em nhé!'

Thứ hai, 12/06/2023 08:58

Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, cặp đôi nam đã trao nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào.

Tối qua (11/6), tại Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng (Hưng Yên), nhiều người chứng kiến màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của một cặp đôi nam.

Trong đó, chàng trai quỳ gối cầu hôn người mình thương vào nói: "Thời gian mình bên nhau đã có rất nhiều khó khăn, ngay cả con đường đến đây cũng không được suôn sẻ khi anh và em bị ngã xe, và còn nhiều khó khăn đang chờ chúng ta phía trước. Nhưng giây phút này, dưới tháp Ánh Sáng và sự chứng kiến của mọi người anh mong một điều thuận lợi nhất.

Đó là nhận được sự đồng ý của em, để tâm hồn anh tiếp tục được chữa lành bởi sự ấm áp của em, và sau này khi đi trên những con đường quanh co, vất vả, khó khăn hơn anh vẫn cảm thấy khung cảnh đó thật tuyệt vì có em bên cạnh. Và anh muốn nói với em rằng: Về cùng 1 nhà với anh em nhé!".

Màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của một cặp đôi nam.

Cả hai dành cho nhau cái ôm thật chặt sau khi nhắn nhủ tình cảm.

Có lẽ, để có "trái ngọt" ngày hôm nay, cặp đôi đã nhiều năm cùng nhau cố gắng. Thông tin về màn cầu hôn này được chia sẻ trên một diễn đàn. Tuy chưa xác minh thực hư, nhưng màn cầu hôn này được rất nhiều người chúc phúc và đặc biệt là cộng đồng LGBT quan tâm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới