TRẺ » Đời sống trẻ

Màn cầu hôn độc lạ ở thủy cung 'gây sốt' cộng đồng mạng

Thứ hai, 09/10/2023 13:54

Chàng trai đã nhận được sự gật đầu của cô gái trong tiếng reo hò, khích lệ của những vị khách đi xem thủy cung ở Phú Quốc.

Cầu hôn người bạn đời của bạn và đi đến hôn nhân là một trong những khoảnh khắc trọng đại nhất của cả hai. Vì thế, thay vì ngỏ lời theo cách truyền thống, chỉ đơn thuần là quỳ gối trước mặt nàng cùng chiếc nhẫn cưới.

Nhiều người muốn màn cầu hôn của mình phải thật ấn tượng và khó quên. Trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng những lời ngọt ngào được vang lên dưới sự chứng kiến của nhiều người, chắc chắn rằng màn cầu hôn độc đáo này của bạn sẽ có tác dụng cao và làm người con gái trở nên rất hạnh phúc và bất ngờ.

Nơi đông người để bạn thực hiện màn cầu hôn độc đáo này có thể là một quán café, một khu công viên, hay là một rạp chiếu phim,…

Hay như màn cầu hôn gây sốt trên mạng xã hội gần đây là ở thủy cung ở Phú Quốc. Chàng trai chuẩn bị băng rôn, tạo nên một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn. Cuối cùng, anh chàng nhận được cái kết ngọt ngào đồng ý của cô gái trong sự reo hò của mọi người có mặt.

Chàng trai cầu hôn bạn gái ở Thủy cung Phú Quốc.

Bên dưới bài đăng này, nhiều người bình luận: "Cô gái nào mà chẳng thích mình được cầu hôn một cách lãng mạn", "Đáng yêu thế", "Mình thích đi thuỷ cung", "Ngôn tình có thật kìa"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới