TRẺ » Đời sống trẻ

Màn cầu hôn lãng mạn tại một phòng trà ở Sài Gòn

Thứ sáu, 03/02/2012 08:23

Khi trào lưu lãng mạn đang dậy sóng trong cộng đồng người Việt trẻ, có rất nhiều cách để bày tỏ tình cảm ở nơi công cộng mà không hề tạo cảm giác... phô trương hay làm quá.

Năm 2011 chứng kiến vô số màn tỏ tình lãng mạn và đình đám khiến dư luận có một góc nhìn hoàn toàn khác về cách sống của giới trẻ. Và không lâu sau kỳ nghỉ Tết, cư dân mạng lại xôn xao bàn tán về màn cầu hôn đậm chất trữ tình tại phòng trà M & Tôi ở TP.HCM. 

Theo một số nguồn tin, màn cầu hôn này diễn ra vào thời điểm trước Tết Nguyên đán chừng một tuần. Thanh Mạnh và Bảo Uyên đã yêu nhau được 4 năm. Và chàng trai quyết định cầu hôn đúng vào ngày kỷ niệm tình yêu. Đây cũng là một ước nguyện của Bảo Uyên khi mới yêu nhau. Tuy nhiên, bản thân cô cũng chỉ... "nghi nghi" khi được Mạnh ngỏ lời mời đi chơi. Chính vì vậy, tối hôm đó, Uyên vô cùng xúc động và bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn từ bạn trai.

Thanh Mạnh vốn không quá tự tin với giọng hát của mình nhưng vẫn bước lên sân khấu đăng ký hát bài Chân tình - ca khúc vốn rất được bạn gái yêu thích. Hoàn thành lời một của ca khúc, anh bất ngờ mời Uyên cùng lên sân khấu với mình. Ngay sau đó, vài ba chàng trai cô gái khác vốn là bạn của cả hai người nhanh chóng dàn hàng ngang bên cạnh Mạnh. Ngay khi anh cất giọng hát lời hai thì họ cũng giơ cao những tờ giấy in sẵn các chữ "Will you marry me?" khiến không chỉ Bảo Uyên mà vô số khách khứa có mặt trong phòng trà bất ngờ.

Thanh Mạnh chia sẻ anh đã chuẩn bị khá lâu và kỹ lưỡng cho màn cầu hôn này. Sau 4 năm yêu nhau, anh tin tình cảm của mình và Bảo Uyên đã đủ chín muồi để bước sang giai đoạn khác.

Màn cầu hôn lãng mạn mà Thanh Mạnh dành cho bạn gái khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa trầm trồ khen ngợi vì sự lãng mạn của anh chàng.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới