TRẺ » Đời sống trẻ

Màn hỏi đáp IQ vô cực của cặp vợ chồng được dân mạng khuyên đi thi 'Thách thức danh hài'

Thứ năm, 30/07/2020 07:46

Mới đây, một loạt đoạn hội thoại của 2 vợ chồng mới cưới được chia sẻ đã khiến dân mạng cười không ngậm được mồm vì sự hài hước.

Theo câu chuyện mà anh chồng kể, mỗi lần vợ vắng nhà thì nhớ mà cứ ở gần y rằng phát mệt bởi phải nghe những chuyện lảm nhảm, mấy câu hỏi không có câu trả lời. Khi cô vợ hỏi: "Anh có sợ chết không? Kiếp sau hồi sinh mình có nhớ được nhau không anh?"

Anh mà bảo "không" thì y rằng giãy đành đạch, trách chồng bội bạc, quất ngựa truy phong. Mấy lần bị đưa vào thế bí, anh cứ trả lời một lèo "Có" cho nó xong chuyện. Ấy vậy mà vợ vẫn không tha: "Nhưng nhớ được nhau, còn yêu sâu đậm, nhưng anh với em đầu thai thân phận khác, cùng là trai thẳng thì sao?"

Câu chuyện về cô vợ nhõng nhẽo, thích hỏi như trẻ con được đăng tải. Ảnh: FB

Chỉ mới mở miệng nói "vẫn yêu", thì cô vợ đã vỗ đùi cười khanh khách chê anh biến thái. Nếu lần nào cũng thế thử hỏi các bạn có phát rồ không? Nhiều lúc nản, anh mặc kệ thì vợ giận dỗi, nhưng chỉ được mấy hôm, lại hỏi: "Nếu bây giờ, em bị bắt cóc nhá. Rồi bọn bắt cóc nó tâm thần, bắt chồng ăn phân mới tha cho em. Không ăn nó giết em, chồng có ăn không?

- Anh không ăn đâu.

- Anh không yêu em à, nhẫn tâm đẩy em vào chỗ chết.

- Thôi thôi anh ăn, anh ăn".

Những câu hỏi không hồi kết của vợ khiến anh chồng nhiều lúc phát rồ. Ảnh minh họa

Nghe được câu trả lời ưng ý, vợ cười như mắc dại, chê chồng vừa bẩn vừa hôi. Nhiều lúc anh tự hỏi công lực mình thâm hậu thật, ở với người vợ điên điên khùng khùng như thế bao lâu nay mà vẫn chưa tâm thần.

"Nhớ lại mấy chuyện này, mình cũng ngồi nghĩ nghĩ. Yêu nhau như thế, lỡ mai này chết, hóa thành cát bụi thì cũng đau lòng phết. Kiếp sau liệu có được gặp lại, có nhớ nhau không?

Thế là, mình nhắn cho vợ bảo: 'Vợ ơi nếu có kiếp sau em có nhớ anh là ai không?'. Ngỡ tưởng vợ sẽ trả lời mấy câu đậm chất ngôn tình như anh từng nói thì hoá ra lại gặp điều phũ phàng.

"Nó nhắn lại: 'Không! Anh đang mơ à. Có xui xẻo vẫn nhớ anh thì em cũng phải giải thoát cho chính mình, coi như không quen biết, đi yêu trai đẹp, nhiều tiền, thơm như hoa", anh chồng viết.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra đồng cảm với anh chồng khi phải chịu đựng cô vợ có IQ, EQ không bình thường. "Hai vợ chồng ông đi thì 'Thách thức danh hài', kể hết mấy câu chuyện vợ hỏi ông bảo đảm được 100 triệu, rồi lấy tiền đó đi trị bệnh cho vợ ông nhá", một độc giả bình luận.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới