TRẺ » Đời sống trẻ

Màn khoe ảnh phụ huynh cách đây 30 năm lại khiến dân tình trầm trồ, nhan sắc không kém gì hoa hậu

Thứ năm, 04/03/2021 11:16

Lục lại những bức ảnh cũ của bố mẹ mình, nhiều người không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên vì phụ huynh mình ngày xưa sao lại có gu thời trang cực "chất", ngoại hình nổi bật khiến các hotboy, hotgirl thời nay cũng phải chào thua.

Mới đây, một chàng trai có tên Mạnh Tuyến (31 tuổi, đến từ Điện Biên), lại khiến cư dân mạng trầm trồ, thích thú khi khoe phụ huynh của mình.

Sở hữu nhan sắc nổi bật so với bạn đồng trang lứa nên chỉ vừa học xong lớp 12, cô Thu Thủy đã được các thanh niên trong vùng tìm đến "cưa cẩm".

Và dù hơn cô 9 tuổi nhưng bố của Mạnh Tuyến chính là người đàn ông may mắn chiến thắng được nhiều "đối thủ" nặng ký để rước nàng về dinh.

Trong loạt ảnh thời trẻ của mẹ mà thanh niên này chia sẻ, có thể thấy dù ngày trước không có bất kỳ ứng dụng chụp ảnh nào hỗ trợ nhưng mẹ Mạnh Tuyến vẫn vô cùng xinh đẹp, các đường nét cực kỳ sắc sảo, đằm thắm.

Nhiều người cho rằng, cỡ nhan sắc này của mẹ anh chàng nếu đem so với các hotgirl thời hiện đại cũng không hề kém cạnh. Thậm chí còn vượt trội là đằng khác.

Trong bức ảnh ngày ấy – bây giờ, mẹ của Mạnh Tuyến vẫn không hề kém sắc là bao so với cách đây gần 30 năm. Được biết, mẹ anh chàng là cô Thu Thủy, 50 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Điện Biên. Dù năm nay đã bước sang tuổi 50, nhưng cô Thu Thủy vẫn trông cực kỳ đẹp và trẻ trung.

Không chỉ hết lời ngợi khen, hội chị em còn liên tục hỏi xin bí quyết trẻ đẹp mãi không già của mỹ nhân này.

Theo lời bạn Tuyến, dù đã 30 năm chung sống bên nhau nhưng bố mẹ Tuyến vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu và thường xuyên phát "đường" cho con cái. "Gia đình mình 4 người thì chỉ có mẹ là "công chúa" nên lúc nào cũng được ưu tiên. Đặc biệt là bố mình rất yêu chiều mẹ. Bố lớn hơn mẹ 9 tuổi nên về hưu rồi, bây giờ toàn ở nhà cơm nước, mẹ đi làm về chỉ việc ăn thôi dù mẹ nấu cũng ngon lắm", Mạnh Tuyến bật mí.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới