TRẺ » Đời sống trẻ

Màn trả thù bạn trai bằng 1 tấn hành của cô gái khiến shipper phải 'rơi lệ'

Thứ ba, 19/05/2020 22:49

Mới đây, một phụ nữ họ Triệu, đến từ trị trấn Truy Bác (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã quyết định trả thù bạn trai cũ hậu chia tay bằng cách không thể "cồng kềnh" hơn.

Theo Shanghaiist, một phụ nữ họ Triệu, đến từ trị trấn Truy Bác (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc), đã quyết định trả thù bạn trai cũ hậu chia tay bằng cách gửi đến nhà anh này một tấn hành.

Trong biên lai, cô này cẩn thận dặn dò người bán hành, rằng nếu bạn trai cũ không có ở nhà, thì hãy chất số hành trên ở cửa ra vào với lời nhắn: "Tôi đã khóc 3 ngày vì anh. Giờ đến lượt anh khóc vì tôi".

Hôm 16/5, một chiếc xe tải lớn chở một tấn hành đỗ trong một khu chung cư ở thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông. Lái xe mất rất nhiều thời gian mới liên lạc được người nhận hàng.

Với 40 bao hành tây, anh chàng shipper phải mất tới 5 tiếng và đi lên đi xuống 40 lần để giao tận cửa số hành. Người giao hàng cho biết, không rõ người bạn trai có khóc không nhưng anh thì đã phát khóc.

Về phần cô gái, hôm 19/5, nữ chính cho biết phát hiện chàng trai lăng nhăng với với một phụ nữ khác qua lịch sử trò chuyện trên điện thoại. Sau khi chia tay, bạn bè cô cho hay anh này không hề tỏ ra đau khổ, vẫn ra ngoài ăn uống cười đùa với bạn bè nên cô muốn "trả thù".

"Tôi vật vã đau khổ mất 3 ngày nên muốn anh ta cũng trải qua cảm giác khóc lóc giống mình", cô nói. Còn chàng trai nhận được 1 tấn hành cũng chia sẻ: "Chia tay xong, đi đâu cô ta cũng nói với người khác là tôi chẳng nhỏ giọt lệ nào. Chẳng nhẽ đàn ông cứ đau khổ là phải khóc à".

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới