TRẺ » Đời sống trẻ

Mang bầu bị bạn trai chối bỏ, 'tiểu tam' khủng bố tinh thần, quyết sinh con và lột xác ngoại hình khiến tình cũ hối hận

Thứ năm, 01/10/2020 14:03

Bạn trai phản bội lúc mang bầu và 'tiểu tam' khủng bố, cô gái đã bị stress nặng. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng vượt qua để sinh con khỏe mạnh và lột xác về ngoại hình.

Chuyện sống thử và có bầu trước khi cưới không còn là vấn đề xa lạ trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng may mắn có một cái kết viên mãn khi sống chung và có bầu với bạn trai.

Mới đây, một cô gái kể: "Yêu nhau, chung sống được gần 3 năm thì em có bầu và nó bắt bỏ. Chưa kể cắm cho em thêm cái sừng dài cả năm trời, em không hề biết. Con kia là giáo viên nha mấy chị. Lúc nó biết em có bầu, nó còn khủng bố em. Bảo em mang cái bầu hoang ra phá hoại hạnh phúc nó nữa cơ. Em vẫn không bỏ con.

9 tháng thai nghén, stress, nhiều lần nghĩ đến việc sẽ mua thuốc trừ sâu uống luôn nhưng cuối cùng em vẫn mạnh mẽ chiến đấu, bỏ ngoài tai thị phi. Bầu gần sinh, cơ thể rạn hết mức có thể. Em tăng 20 cân.

Sinh xong nhìn người chỉ muốn khóc, rạn mập kinh khủng. Và em đã bị stress nặng sau sinh. Có lúc nghe tiếng con khóc, em stress đến nỗi muốn bóp cổ con. Nhưng cuối cùng, giật mình buông tay ngồi suy nghĩ lại, khủng khiếp thật sự. May mắn em vẫn giữ được bình tĩnh.

Và nay, thằng khốn nạn đó đã hối hận nhắn tin các thứ nhưng em không quan tâm tới nữa. Em cảm thấy em thật mạnh mẽ".

Mang thai, cô gái bị bạn trai sống chung 3 năm chối bỏ trách nhiệm lại còn "cắm sừng".

Cô gái chia sẻ cơ thể bị rạn da khi bầu và sinh con.

Bên cạnh đó, cô gái còn tiết lộ tin nhắn của "tiểu tam" khủng bố tinh thần khi biết cô có bầu. Và đoạn tin nhắn chàng trai chối bỏ trách nhiệm làm bố.

Đoạn tin nhắn chàng trai chối bỏ trách nhiệm làm bố

"Tiểu tam" nhắn tin cho cô gái.

Chia sẻ của cô gái khiến nhiều người bức xúc với kẻ bội bạc và "tiểu tam": "Thằng đàn ông và con 'tiểu tam' khốn nạn", "Chắc tại bữa nay chị đẹp lên nên nó mới thèm, rồi hối hận", "Loại đó bỏ đi bạn, tiếc làm gì. Đừng bao giờ cho con nhận nó", "Người làm, trời nhìn. Chúc 2 mẹ con một đời an yên nhé", "Đã cũ thì cho nó qua một bên, đừng quay lại cũng đừng luyến tiếc. Chúc 2 mẹ con luôn vui vẻ", "Chúc bạn và bé luôn vui vẻ và hạnh phúc, chứ ở bên thằng đàn bà như thế bạn còn khổ hơn ý"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới