TRẺ » Đời sống trẻ

Mang con về quê ở cữ, vợ sốc nặng khi đọc được tin nhắn chồng nói với nữ đồng nghiệp về mình: 'Bạn ấy bị tai nạn và qua đời'

Thứ hai, 26/07/2021 20:09

Câu chuyện của người vợ trẻ đang ở cữ phát hiện chồng đã cho mình 'lên bàn thờ ngồi' từ lúc nào không hay được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời điểm sinh xong, ở cữ là lúc mà phụ nữ yếu đuối nhất, cần được sự chăm sóc của người thân và đặc biệt là chồng. Suốt hơn 9 tháng mang nặng đẻ đau, đến ngày sinh con cơn đau kéo đến dồn dập như gãy 20 cái sương sườn, thân thể nhiều chỗ bị “chảy xệ”, da sần sùi không còn mịn màng như trước, chưa kể có người còn phải mổ… nhưng đó chỉ là nỗi đau về thể xác còn nỗi đau tinh thần “chồng ngoại tình khi vợ ở cữ” thì không gì có thể so sánh được. Ấy thế nhưng, vẫn có những người phụ nữ không may mắn khi lựa chọn hôn nhân cho bản thân.

Mới đây, tài khoản Facebook đã đăng tải trên hội nhóm về câu chuyện người vợ phát hiện chồng mình "gạ gẫm" nữ đồng nghiệp mới khiến nhiều người xót xa. Theo như lời chia sẻ, cặp đôi mới cưới nhau được một thời gian ngắn và mới có con được mấy tháng. Tuy nhiên, niềm vui chẳng được bao lâu khi trong lần về quê ở cữ, người vợ đã phát hiện những tin nhắn tình cảm của chồng với một cô gái đồng nghiệp mới. Thậm chí anh ta còn nói dối nữ đồng nghiệp rằng người vợ bị tai nạn và đã qua đời.

"Tôi rối trí quá mọi người ạ. Vợ chồng tôi mới lấy nhau được hơn một năm. Cưới xong thì tôi có thai, sức khỏe không tốt nên tôi nghỉ làm, đợi khi nào sinh con xong mới tiếp tục công việc.

Loạt tin nhắn của người chồng với nữ đồng nghiệp mới được vợ chia sẻ trên mạng xã hội.

Thế nhưng người tính chẳng bằng trời tính, sau khi tôi nghỉ việc, chồng tôi cũng đổi chỗ làm. Vì khó khăn kinh tế, tôi quyết định về quê sinh con để tiết kiệm chi phí. Lúc đầu, chồng tôi thường xuyên về quê thăm vợ. Cho đến thời gian gần đây, anh ít về hẳn, còn nói nhiều việc nên một tháng mới về được một lần.

Đợt này con đã được 1 tháng, tôi có thời gian để làm thêm nên nhận việc làm online. Khi mở laptop chung của 2 vợ chồng, tôi thấy facebook của anh vẫn đang đăng nhập nên tò mò vào xem thử. Không ngờ lại đọc được những tin nhắn này. Có lẽ lâu nay, chồng tôi vẫn nói dối đồng nghiệp mới rằng mình chưa có vợ để tiện bề tiếp cận người khác. Đau lòng nhất là tối qua chồng tôi đến với cô gái kia, anh nói mình bị đau đầu nên đi ngủ sớm, còn dặn tôi đừng gọi điện làm phiền. Bây giờ gặp chuyện như vậy, tôi không biết nên làm gì, chẳng lẽ lại ôm con đi tìm chồng để hỏi cho ra lẽ? Mọi người cho tôi xin lời khuyên với".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng với những bình luận sôi nổi. Hầu hết những ý kiến để lại đều thể hiện sự chia sẻ, an ủi người vợ hãy cố gắng vượt qua chuyện này để chăm con nhỏ. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến khuyên người vợ đừng nên tha thứ cho người chồng sống lỗi như vậy và sớm tìm lối thoát cho bản thân.

Hoàng Anh (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới