TRẺ » Đời sống trẻ

Mang thai ở tuổi U50, mẹ chồng ca nương Kiều Anh bất ngờ tiết lộ giới tính cặp song sinh

Thứ sáu, 04/10/2019 09:07

Cách đây ít giờ, mẹ chồng của ca nương Kiều Anh tiết lộ về giới tính cặp song sinh mà chị đang mang trong mình ở tuổi 47.

Vài tháng trước, Văn Thùy Dương - con gái út của Giáo sư Văn Như Cương và là mẹ chồng của ca nương Kiều Anh gây bất ngờ khi tiết lộ đang mang thai đôi ở tuổi 47. Không những thế, chị cũng đã lên chức bà nội khi nữ ca nương hạ sinh quý tử đầu lòng từ gần 2 năm về trước.

Mang thai ở tuổi U50, mẹ chồng ca nương Kiều Anh bất ngờ tiết lộ giới tính cặp song sinh

Văn Thùy Dương - "bà nội của hiếm" khi mang song thai ở tuổi 47

Ít giờ trước, mẹ chồng ca nương Kiều Anh hào hứng tiết lộ về giới tính của cặp song sinh. Theo đó 2 nhóc tì mà chị đang mang trong bụng là 2 bé trai.

"Đi siêu âm thấy rõ mặt hai cu cậu. Một cậu tươi tắn xinh xắn giống mẹ, một cậu khuôn mặt nghiêm nghị, nghiêm túc rất giống bố. Nhưng kỳ lạ là hai cậu rất giống nhau vì cùng sinh đôi cùng trứng mà (bác sĩ bảo thế). Mọi người bảo không up ảnh con nên up ảnh thân phụ của chúng cho mọi người tưởng tượng. Giống lắm các mẹ các chị ạ. Cứ nhìn hai vợ chồng mình là ra hai đứa" - chị Văn Thùy Dương viết.

Được biết, mẹ chồng ca nương Kiều Anh đang bước sang tháng thứ 6 của thai kỳ. Lần bầu bí này, chị được ông xã và các con chăm sóc tận tình, chu đáo

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới