TRẺ » Đời sống trẻ

Mạng xã hội xôn xao với bức ảnh tại một đám cưới, bố mẹ vợ trẻ hơn cả cô dâu - chú rể

Chủ nhật, 19/03/2023 09:04

Mới đây, hình ảnh cực trẻ trung của một cặp phụ huynh trong ngày cưới con gái khiến nhiều người tò mò.

Một đám cưới tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo thông tin, khi chú rể và đoàn nhà trai tới đón dâu thành công, trước khi cặp đôi lên đường trở về nhà trai để làm lễ thành hôn, cả hai đã chụp những bức ảnh kỷ niệm cùng bố mẹ vợ và những thành viên khác trong gia đình.

Trong ảnh, cô dâu - chú rể diện trang phục truyền thống màu đỏ vô cùng nổi bật. Ngồi phía trước, mẹ của cô dâu cũng diện áo khoác đỏ và trang điểm kỹ càng còn người bố mặc áo khoác màu đen, cài hoa đỏ trên ngực.

Hình ảnh bố mẹ vợ trẻ hơn cả cô dâu - chú rể trong ngày cưới gây chú ý.

Tuy nhiên, khi nhìn kỹ bố mẹ vợ đang ngồi ở ghế ngay trước mặt cặp đôi, dân tình lại không khỏi ngỡ ngàng. Vì ngoại hình của bố mẹ vợ quá trẻ khiến nhiều người lầm tưởng đây là anh chị của cô dâu. Thậm chí, nhiều ý kiến đồn đại rằng có thể bố của cô dâu là bố dượng, tái hôn với người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi nên mới có sự chênh lệch về tuổi tác đến vậy. Một số bình luận còn khẳng định nhìn bố vợ còn trẻ hơn cả chú rể.

Tuy nhiên, theo nguồn tin cho biết sự thật họ lại là bố mẹ ruột của cô dâu. Cả bố và mẹ của cô dâu đều đã ngoài 50 tuổi. Trong khi đó, cô dâu và chú rể đều đã ngoài 30 tuổi, kết hôn khá muộn nên nhìn có phần già dặn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới