TRẺ » Đời sống trẻ

Mạnh Ba Tuổi: Tiktok của Mạnh sẽ tiếp thêm Vitamin cười đến với mọi người

Thứ hai, 08/08/2022 17:11

Rảnh rỗi hoặc stress vì cuộc sống bạn sẽ làm gì? Xem phim hài hay nghe một bản nhạc mình yêu thích? Thật khó nghĩ phải không nào? Hãy thêm vào thói quen cũ của bạn id của Tiktoker Mạnh Ba Tuổi để xem các video vui tươi, tràn đầy năng lượng tích cực nhé.

Mạnh Ba Tuổi tên thật là Nguyễn Hùng Mạnh, hiện anh đang giữ cương vị CEO Công ty TNHH SX Hoàng Thiện, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH TMSX - XNK Hoàng Hưng Long đồng thời là Phó Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm HAMA. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn lấn sân sang lĩnh vực BĐS và đã gặt hái được những thành công nhất định.

Với cương vị là chủ doanh nghiệp, là người tài năng, chúng ta sẽ hình dung anh là một doanh nhân nghiêm nghị. Nhưng khi xem các video tiktok của anh chúng ta sẽ thấy đó là một Mạnh Ba Tuổi vui vẻ, hài hước. Các video của anh chia sẻ không cầu kì mà đó là những video clip ngắn về cuộc sống thường nhật của anh. Nó xoay quanh 3 vấn đề chính: Ăn gà quanh năm suốt tháng - Bộ sưu tập xe máy biển số đẹp và ý nghĩa các con số qua các clip - Gỗ nguyên liệu cây nguyên khối lớn - Vui vẻ hàng ngày cùng bạn và Nóc nhà.

Không phải là một hot tiktoker, không đu trend tiktok mà các video của Mạnh Ba Tuổi đều rất dung dị, đời thường. Chính vì sự khác biệt đó mà thu hút lượt theo dõi, lượt thích và tương tác “khủng”. Mỗi video của Mạnh Ba Tuổi chia sẻ đều nhận về lượt thích hơn 60.000 lượt; có những video lên đến 2,3 triệu lượt xem, trên 44.000 lượt thích.

Anh chia sẻ: “Lúc đầu, mình chơi Tiktok nhưng chỉ để giải trí và lưu lại những video chứa những khoảnh khắc vui nhộn của bản thân với bạn bè, gia đình. Mình không ngờ video đầu đã được mọi người chia sẻ rất nhiều và nhận về lượt tương tác cao đến vậy. Mình rất vui vì điều đó, nó là động lực để mình ra nhiều video mang lại cảm xúc tích cực, thư giãn để mọi người giải trí sau những căng thẳng trong cuộc sống”

Bận rộn với công việc nhưng anh rất chăm cập nhật video lên trang Tiktok của mình. Có lúc kênh TikTok của anh bị đánh bản quyền và bị khóa, nhưng anh vẫn kiên trì với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến nhiều người, anh lại lập kênh Tiktok mới và bắt đầu lại từ đầu. Với kênh Tiktok hiện tại, chỉ mới hơn 1 năm nhưng lượt thích đã lên đến hơn 14 triệu lượt xem và hơn 500 nghìn lượt theo dõi. Mong rằng, trong thời gian tới anh sẽ nhận được tích xanh của Tiktok.

Vui nhộn – hài hước – gần gũi là những gì mà các video của Mạnh Ba Tuổi đem lại cho người xem. Sau một ngày lao động vất vả, căng thằng. Những lúc stress thì lướt Tiktok xem các drama là điều vô bổ. Hãy thay vào đó tìm đến kênh tiktok của Mạnh Ba Tuổi để xem các video của anh, để được tiếp thêm năng lượng tích cực cho chính mình, giúp bản thân thư giản, thoải mái hơn.

Mạnh Ba Tuổi không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ noi theo. Anh còn thành công khi biết tận dụng tối đa chức năng của các sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội để nâng cao giá trị bản thân, đưa bản thân đến gần với mọi người hơn.

Có lẽ, thay vì đăng tải những dòng trạng thái, video tiêu cực lên thì cách làm của Mạnh Ba Tuổi như góp phần làm sạch mạng xã hội. Đặc biệt, nó đã tiếp thêm “vitamin cười” đến với mọi người. Mong rằng, anh sẽ tiếp tục truyền tải năng lượng vui tươi, lạc quan đến với mọi người nhiều hơn nữa bằng những video chất lượng hơn, mới mẻ hơn trong thời gian sắp tới.

Quý độc giả có thể theo dõi kênh Tiktok của Mạnh Ba Tuổi qua ID sau: @manhchicken

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới