TRẺ » Đời sống trẻ

Mặt dị dạng do tiêm chất độn rởm từ xi măng và keo lốp xe

Thứ tư, 11/05/2016 10:22

Rajee Narinesingh, một người phụ nữ chuyển giới 48 tuổi ở Hollywood, Florida, Mỹ đã phải mang khuôn mặt dị dạng do tiêm chất độn rởm.

Rajee Narinesingh đã phải tìm đến trung tâm y tế để nhờ các bác sĩ can thiệp giúp loại bỏ những khối u cục nổi trên khuôn mặt của mình. Lý do mà Rajee Narinesingh phải mang khuôn mặt dị dạng như hiện tại là vì cô muốn mình trở nên xinh đẹp, nên đã đến phẫu thuật thẩm mỹ ở nơi không uy tín. Ở đó, người ta đã tiêm vào mặt cô chất độn rởm có bột xi măng và chất keo dùng cho lốp xe. Sau khi bị tiêm chất độn rởm, cuộc sống của Rajee Narinesingh đã thay đổi hoàn toàn. Cô luôn cảm thấy xấu hổ, tự ti về khuôn mặt cứng như đá với những nốt sần sùi.

Khuôn mặt dị dạng của Rajee Narinesingh do tiêm chất độn rởm.

Các bác sĩ cho biết, ban đầu họ khá do dự khi nhận lời thực hiện loại bỏ các khối u cục trên khuôn mặt của Rajee Narinesingh. Bởi việc phẫu thuật có thể gây ra các triệu chứng viêm nhiễm và ảnh hưởng tới thần kinh.

Hiện người tiêm chất độn rởm cho Rajee Narinesingh đã bị cáo buộc vì tội tiêm chất độc hại cho bệnh nhân. Ngoài ra, người này còn bị buộc nhiều tội danh như hành nghề y không giấy phép gây thương tích nghiêm trọng, và đang phải đối mặt với một khoản phí bồi thường lớn vì tội ngộ sát.

Rajee Narinesingh với diện mạo đàn ông khi chưa phẫu thuật.

Khuôn mặt hiện tại của Rajee Narinesingh đã bớt sưng hơn

Click xem Những trường hợp dị dạng kỳ lạ của con người

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới