TRẺ » Đời sống trẻ

Mặt thật của nhóm 9X có sở thích làm xấu, mắt lác

Thứ bảy, 08/11/2014 08:18

Gương mặt thật của các chàng trai cô gái trong nhóm đặc biệt này đều rất ưa nhìn, tuy nhiên, sẽ không ai nhận ra khi họ tự làm mình xấu xí.

Với mục đích muốn chọc cười bạn bè bằng những tạo hình đặc biệt của gương mặt, thành viên có nickname M.M.C đăng tải hình ảnh làm mặt xấu, mắt lác lên Facebook cá nhân. Cô nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều từ người xem. Trong đó, có không ít ý kiến tỏ ra chê bai, nhận xét 9X "muốn làm trò cười", "có vấn đề", "lập dị" khiến M.M.C phiền lòng.

Tạo hình mắt lác, mặt xấu của Hà My. Cô từng nhận nhiều bình luận khiếm nhã của cư dân mạng vì sở thích không giống ai này.

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, cô cho biết mình tên Hà My, sinh năm 1995, đang là sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Hà Nội. Sở thích làm mặt xấu đến với cô khá tình cờ và để làm được tạo hình này, My cũng trải qua thời gian luyện tập.

"Tôi không quan tâm gương mặt mình sau khi làm trò xấu đến cỡ nào, chỉ biết rằng đây là một sở thích cá nhân và mang lại tiếng cười cho nhiều người. Còn nếu những ai không thích nó, tôi rất tôn trọng. Nhưng xin các bạn đừng có bình luận khiếm nhã khiến tôi cảm thấy bị tổn thương" - Hà My chia sẻ.

My cho biết, để làm được gương mặt như trên không phải đơn giản, với những ai có khiếu, có thể luyện được trong vòng 2-3 ngày, nhưng nếu ai không quen, có thể mất đến cả tuần hoặc cả tháng.

"Để làm được gương mặt này bạn hãy cho 2 ngón tay vào giữa, rồi tách sang 2 bên, tiếp đến nhìn theo 2 ngón tay, phải giữ cho tinh thần tập trung, ổn định thì mới thành công" - 9X chia sẻ bí quyết làm đôi mắt kì dị.

Điều đặc biệt, Hà My đang là thành viên của một nhóm các bạn trẻ có chung sở thích này. Họ đều là những chàng trai, cô gái có ngoại hình ưa nhìn đến từ trường ĐH Mỹ Thuật Hà Nội. Tuy nhiên, sẽ ít ai nhận ra, nếu họ trổ tài làm mặt xấu.

Nhóm 9X có chung sở thích.

"Chúng tôi là một nhóm bạn quen nhau từ trước, cùng nhau học tập, vui chơi và chia sẻ cho nhau bí quyết làm gương mặt đặc biệt. Trong nhóm gồm 7 người, có hai thành viên nổi bật trên mạng xã hội là Trang Lou (em gái vlogger Huyme) và bạn trai cô ấy, Tùng Sơn. Nếu không tiết lộ, chắc sẽ chẳng ai hình dung được, chúng tôi lại có những sở thích khác người đến thế này" - Hà My vui vẻ nói.

Gương mặt thật của họ đều rất ưa nhìn. Hà My là cô gái ở hình thứ 2, phía ngoài cùng bên phải.

Trang Lou và Tùng Sơn, hai bạn trẻ khá nổi trên mạng xã hội cũng là thành viên của nhóm này.

Theo Baodatviet.vn