TRẺ » Đời sống trẻ

Mẫu nhí Lê Như Ngọc, viên ngọc tỏa sắc dễ thương trên sàn thời trang Xuân - Hè

Thứ ba, 04/04/2023 14:23

Tham gia trình diễn BST “Sắc Màu” của NTK Ruby Trần, cùng với Miss Grand - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, mẫu nhí Lê Như Ngọc thể hiện vẻ đẹp măng non, dễ thương và bước đi chuyên nghiêp, viên ngọc nhí tỏa sắc thu hút ánh nhìn.

Mẫu nhí Lê Như Ngọc có tên nghệ danh Muội Muội, cô bé sinh ngày 20/10/2018 tại TP. Hồ Chí Minh. Điều gây bất ngờ cho khán giả yêu thời trang nhí đó là Lê Như Ngọc chính là em gái út của siêu mẫu nhí Lê Thị Băng Băng, và Lê Như Ngọc cũng chính là con nuôi của NTK Ruby Trần.

Không thua kém chị ruột, mẫu nhí Lê Như Ngọc cũng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt mê sàn diễn thời trang khi còn rất bé. Theo chân chị gái tham gia rất nhiều chương trình thời trang. Mẫu nhí Lê Như Ngọc sở hữu nét đẹp bầu bĩnh, baby rất được yêu thích. Gương mặt đẹp cùng thần thái cuốn hút, mỗi khi bước lên sàn thời trang, Lê Như Ngọc luôn làm bừng sáng sân khấu. Trong BST thời trang “Sắc Màu”, mẫu nhí Lê Như Ngọc được diện bộ mốt lấy ý tưởng từ hình ảnh cô gái dân tộc Tây Bắc, chiếc mấn rực sắc cùng chất liệu thổ cẩm đa tầng, Lê Như Ngọc bước ra sân khấu như một đóa hoa bừng sáng, lung linh dưới ánh đèn.

Với sở thích Catwalk, Nhảy Tiktok và ca hát, yêu thích màu xanh dương… Mẫu nhí Lê Như Ngọc đã theo chân chị gái tham dự nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ. Hiện Lê Như Ngọc (Muội Muội) tiếp tục học lớp thanh nhạc và nhảy hiện đại để rèn luyện thêm kỹ năng và đam mê của mình. Với thành tích Quán quân “Kids được yêu thích nhất mạng xã hội” Ceo&Kids fashion show, mẫu nhí Lê Như Ngọc là một trong những gương mặt mẫu nhí được các nhà thiết kế trang phục Kid lựa chọn là gương mặt đại diện cho nhiều sự kiện thời trang lớn trong thời gian tới.

BST "Sắc Màu"

Photo: Khiêm Chánh Vương, Huỳnh Long, Thái Nguyễn

Make up: Team Sơn Young Kim

Designer: Ruby Trần

Giao lưu cùng mẫu nhí Lê Như Ngọc tại:

https://youtube.com/@muoimuoientertainmentchann5039

TIKTOK: ►https://www.tiktok.com/@muoimuoimodel2023

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới