TRẺ » Đời sống trẻ

Mẫu nhí Lê Thị Băng Băng khoe vẻ đẹp trong veo, bừng sáng trên sàn diễn

Thứ hai, 03/04/2023 19:59

Tham gia trình diễn trong BST thời trang “Sắc Màu” của NTK Ruby Trần, cùng với Miss Grand - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, mẫu nhí Lê Thị Băng Băng thể hiện vẻ đẹp tinh khôi làm bừng sáng sàn diễn thời trang.

Có ngày sinh nhật 24/10/2011, mẫu nhí Lê Thị Băng Băng đến từ Thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương. Lê Thị Băng Băng sinh ra trong gia đình có 3 anh, em. Hiện anh trai đang theo cha kinh doanh và một em gái 4 tuổi tên Muội Muội. Cô bé mẫu nhí sở hữu vẻ đẹp trăng non, đang học lớp 6 trường THCS Tân Tạo A quận Bình Tân TP.Hồ Chí Minh. Bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé, với sở trường catwalk, nhảy Tiktok và trang điểm, yêu thích màu hồng… Phát hiện năng khiếu và sở trường của con, gia đình đã ươm mầm tài năng cho Mẫu nhí Lê Thị Băng Băng chắp cánh.

Từ 8-10 tuổi, Băng Băng đã theo học lớp MC, thanh nhạc, Dance hiện đại. Ngoài ra cháu theo học lớp người mẫu tại Viện đào tạo người mẫu nhí “Thiên thần nhỏ’ tại Nhà hát Hòa Bình do người mẫu Lâm Thu Hồng (Top 5 hoa hậu Biển) và thầy siêu mẫu Duy Linh (Nam vương Việt Nam) hướng dẫn. Hiện nay mẫu nhí Lê Thị Băng Băng đang là học trò cưng của Siêu mẫu Xuân Lan.

Với vẻ đẹp trong veo, thần thái biểu cảm và phong cách chuyên nghiệp… Mẫu nhí Lê Thị Băng Băng đã từng tham gia các chương trình như: Kids duyên dáng, Angels Night Fashion show. Từng là Vedette trong nhiều chương trình như: Vedette chương trình Việt Nam fashion tour. Mẫu nhí Việt Nam junior fashion week. Vedette Gala Xuân Lan Academy với bộ sưu tập Canifa. Các chương trình thời trang của Học viện thiên thần nhí. Cùng hoa hậu hoàn vũ khánh vân trong Haloween fashion show của NTK Ruby Trần. Vedette cùng á hậu Hoàng Thuỳ trong Haloween fashion show của NTK Ruby Trần. Firstface bộ sưu tập Haloween fashion show của NTK Ruby Trần… Trình diễn cùng Hoa Hậu Phan Thị Mơ và Diễn chung Hoa hậu Ngọc Châu tại các show thời trang lớn.

Với danh hiệu Quán quân Ceo &Kids và Kids được yêu thích nhất mạng xã hội: Ceo&Kids fashion show. Mẫu nhí Lê Thị Băng Băng hứa hẹn tương lai sẽ là một thần tượng thời trang của giới trẻ, cũng như ngôi sao làng thời trang tương lai.

Ngắm vẻ đẹp và thần thái bừng sáng của mẫu nhí Lê Thị Băng Băng trong bộ sưu tập thời trang “Sắc Màu” của NTK Ruby Trần tại show thời trang Xuân - Hè 2023 vừa qua:

BST " Sắc Màu"

Photo: Khiêm Chánh Vương, Huỳnh Long, Thái Nguyễn

Make up: Team Sơn Young Kim

Designer: Ruby Trần

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)