TRẺ » Đời sống trẻ

Vì nhà gái không chịu bán đất để mua ô tô, chàng trai hủy hôn ngay sát ngày cưới dù đã đặt cỗ và gửi thiệp mời

Thứ bảy, 15/05/2021 15:06

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về câu chuyện của một cô gái khi bị chồng sắp cưới hủy hôn ước dù đã đăng ký. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là lý do không ai ngờ đến.

Cụ thể, tài khoản này đã đăng câu chuyện buồn của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo nội dung bài đăng cho biết, cô gái và chồng sắp cưới của mình đã đăng ký kết hôn, tuy nhiên, vì mâu thuẫn nhỏ nhưng cuối cùng cả hai đã phải chia tay trong sự nuối tiếc.

Cô gái chia sẻ câu chuyện đã đăng ký kết hôn, nhưng chồng sắp cưới bất ngờ hủy hôn gây chú ý cư dân mạng.

"Cú sốc này quá lớn đối với mình và cả gia đình. Chuyện xảy ra cũng hơn 1 tháng rồi cho tới bây giờ mình mới có thể gắng gượng nén nỗi đau đớn này để có thể cho mọi người được biết. Sát ngày cưới, cỗ bàn cũng đã đặt lời mời đã được gửi tới toàn thể mọi người.

Mình thật sự quá sốc, mình không nghĩ rằng chỉ vì như vậy mà cả cuộc đời mình thành dang dở”.

Theo đó, vì mâu thuẫn trong chuyện mua sắm ô tô mà vợ chồng cô gái này phát sinh mâu thuẫn. Cuối cùng không tìm được tiếng nói chung, cả hai đã chia tay dù đã đăng ký kết hôn và sắp đến ngày làm lễ cưới.

Điều khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và đồng cảm với nhân vật nữ chính khi cô luôn tỏ ra mềm yếu, muốn chồng hiểu cho mình thông qua loạt tin nhắn được chụp đính kèm bài đăng.

“- Vợ làm cái gì mà chồng phải nói như thế, đến lúc người lớn biết cũng chẳng hay ho gì. Vợ cũng chẳng biết nói chồng như thế nào, dù sao thì vợ chồng mình vẫn mãi là của nhau. Vợ lấy chồng rồi, dù chồng có như thế nào chúng ta vẫn là vợ chồng, vợ đã theo chồng thì không theo 1 ai nữa.

- Theo anh thì làm được gì cho anh?

- Vợ chỉ là đàn bà chân yếu tay mềm thì vợ biết làm gì, chồng nói vợ phải là gì.

- Đến cái nơi để làm sau này còn không giúp cứ giữ khư khư trên đấy cho con cái sau này, không phải làm gì cả, thực sự là không hiểu, không hề hiểu”.

Trong khi đó, người chồng không thông cảm cho vợ, anh đòi cô phải làm gì đó cho mình rồi trách móc đối phương. Thậm chí, chỉ vì không thỏa thuận được chuyện tiền bạc khi mua xe ô tô mà anh ta phủ nhận toàn bộ tình cảm của mình.

"- Tôi không có tình cảm gì cả.

- Ơ, thế là lúc đầu là lừa nhau à?

- Ừ, đúng rồi”.

Khi không tìm được sự đồng cảm với chồng, cô gái này đã chọn cách tâm sự với mẹ chồng. Cô nói rằng chồng mình trẻ con, động tí là xóa ảnh, chặn vợ mình mà không hề tôn trọng ý kiến hay tình cảm của cả hai. Người mẹ chồng tỏ vẻ bất lực với con trai. Bà hiểu rõ việc làm từ đầu đến cuối của con và cố lý giải cho con dâu nghe để cả hai hiểu nhau.

“Bây giờ nó vẫn đòi mua xe ấy đi, mẹ khuyên cũng chẳng được, chẳng biết nó nghĩ gì nữa”.

“Nó nói với mẹ mua xe để ngoại giao và đưa vợ con đi lại đỡ vất vả. Chắc vẫn thích xe để đưa đón sếp đấy, tiếp cận với các sếp đó mà cũng chỉ vì công việc con à”.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không hề thay đổi được ý định của người chồng và anh ta quyết chối bỏ tình cảm bằng cách chọn chia tay. "Có gì mấy nữa ra tòa giải quyết”.

Cô gái liên tục nói về tình nghĩa giữa hai vợ chồng nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể thay đổi quyết định của đối phương.

Anh mang cuộc đời em ra làm trò đùa, 1 đứa con gái sắp lên xe hoa anh lại nói bỏ ngay được trong tức khắc. Anh thật sự quá độc ác, cho tới giờ phút này anh vẫn không hề thấy thương em, thương mối tình kèo dài này, người đau đớn vẫn là em mà thôi… Cho tới giờ phút này, em vẫn muốn nói: Em yêu anh”.

Ngược lại, người chồng thẳng thừng đáp lạnh lùng: "Mình nên hạn chế nói chuyện với nhau thôi”.

Nhiều dân mạng cho rằng, cô gái nên thấu hiểu rõ tình trạng của bản thân và chấm dứt mối quan hệ, bởi đối phương không phải là người đáng để yêu khi anh ta không hề coi trọng vợ sắp cưới cũng như tình cảm. Người cô chọn làm chồng đùa giỡn với tình cảm, không nghiêm túc với cảm xúc, yêu đương - kết hôn mà nói bỏ rơi dễ dàng thì có xứng đáng để kề bên.

Hiện câu chuyện này vẫn tiếp tục nhận được những bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới