TRẺ » Đời sống trẻ

MC hỏi muốn hôn má hay môi cô dâu trong ngày cưới, chú rể có câu trả lời khiến quan khách xúc động

Chủ nhật, 06/06/2021 20:56

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng chú rể hành động thiếu suy nghĩ khi quên đi việc thể hiện tình cảm với vợ trong ngày cưới.

Đoạn video quay lại cảnh một đám cưới đăng tải lên mạng đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Clip này đính kèm dòng trạng thái: "Chú rể của em. Chẳng biết sau này ra sao. Cứ hạnh phúc được phút nào thì mình hưởng thụ phút đó thôi".

Trong đó khi đang tổ chức đám cưới, MC hỏi: "Chú rể muốn hôn trán, má hay môi cô dâu?". Lúc này, chú rể không ngại ngùng đáp: "Em hôn con gái em, đang trong bụng cô dâu". Sau đó, chú rể không ngại quỳ xuống ôm lấy bụng vợ và hôn cực kỳ tình cảm.

Chú rể quỳ xuống hôn bụng cô dâu trong ngày cưới khiến nhiều người xúc động.

Hành động của chú rể được nhiều người khen tinh tế, tình cảm. Bởi qua đây cũng đủ để chứng minh rằng anh là người chồng, người cha cực kỳ tốt. Nhiều dân tình không khỏi ghen tị vì cô gái đã chọn đúng người. Bên cạnh đó, dân tình cũng khẳng định anh chàng sau này cưng con gái phải biết.

Thế nhưng, cũng có bình luận trái chiều cho rằng: "Hôn vợ xong hôn con mới tinh tế nha", "Ít nhất phải hôn em cái rồi hẵng hôn con gái anh chứ", "Ngay trong ngày cưới chị dâu này đã xác định bị bố con nhà họ cho ra rìa"... Bên dưới cũng có ý kiến bênh vực cho rằng: "Hôn con nghĩa là hôn cả vợ, vì con còn đang trong bụng vợ, trong lúc bị MC dồn không thể suy nghĩ thấu đáo được. Có lẽ thông cảm cho chú rể hơn là trách móc"....

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới