TRẺ » Đời sống trẻ

MC Liên Minh Huyền Thoại bị nghi ngờ là cô dâu vừa mới bị chồng bóc trần việc ngoại tình với anh rể ngay tại đám cưới

Thứ hai, 30/12/2019 09:07

Không ít người hoài nghi rằng MC cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - Lý Phương Nghệ Luy chính là cô dâu trong ồn ào bị chồng tung clip ngoại tình trong đám cưới cách đây không lâu.

Gần đây, dân mạng xôn xao khi xem clip chú rể bóc trần việc cô dâu ngoại tình với anh rể ngay tại lễ cưới để trả thù. Sau đó, chú rể còn kiện ngược và không để bạn gái sở hữu bất kỳ tài sản nào.

Lý do cô ngoại tình là bị bạn trai nhiều lần bạo hành. Nhưng vì anh nịnh nọt, tặng nhiều món quà giá trị nên cô đành cho qua. Trong lúc buồn phiền, trầm uất anh rể là người đến hòa giải và an ủi khiến cả hai phát sinh tình cảm.

Chân dung và thông tin cô dâu ngoại tình với anh rể cũng nhanh chóng được dân mạng truy lùng. Cô dâu này được nhiều người cho là Lý Phương Nghệ Luy - MC cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hạng 2 của Trung Quốc. Bởi trước đó, nữ MC đã đăng dòng trạng thái với nội dung: "Tôi và người đàn ông này nảy sinh tình cảm sau một thời gian chơi game cùng nhau. Lúc ấy tôi không hề biết anh ta đã có bạn gái. Sau này phát hiện ra, tôi tra hỏi mãi anh ta mới chịu thừa nhận nhưng liên tục bào chữa rằng mối quan hệ của họ đang rất tệ và sắp sửa chia tay rồi...

Tuy nhiên sau đó anh ta vẫn tiếp tục nói dối để duy trì mối quan hệ với tôi nhưng cũng không chịu chia tay với người phụ nữ kia... Trong một lần tranh cãi, vì tức giận nên tôi đã trả đũa bằng cách đến gặp người phụ nữ ấy và làm điều sai trái là gửi cho đối phương xem clip nóng của mình với bạn trai. Điều này là một sai lầm, tôi rất xin lỗi và chấp nhận sự chỉ trích của mọi người".

Cô dâu bị chồng bóc trần việc ngoại tình với anh rể trong đám cưới.

Nhưng trong chia sẻ Nghệ Luy không nhắc đến việc bị chồng tung clip nên nhiều người hoài nghi phải chăng nữ MC này đang mượn ồn ào trên để hâm nóng tên tuổi. Tuy nhiên, nữ MC cũng nhận không ít chỉ trích vì là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người thác.

Lý Phương Nghệ Luy - MC cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại có dòng trạng thái làm dấy lên hoài nghi cô chính là nhân vật chính trong ồn ào vừa qua.

Một số hình ảnh của MC Lý Phương Nghệ Luy.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới