TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ bầu 8 tháng bức xúc khi nhà chồng lôi thứ này vào phòng ngủ, phản ứng thì nhận lại câu trả lời 'cứng họng'

Thứ hai, 28/09/2020 10:25

Chán ngán cuộc sống bí bách ở nhà chồng, cô gái lên mạng than thở và xin lời khuyên.

Nhiều chị em "sướng như tiên" khi rơi vào gia đình chồng tâm lý. Nhưng cũng có người khóc thầm khi phải sống chung với bố mẹ chồng khắt khe, hay săm soi.

Trên một diễn đàn mới đây, một dân mạng kể về cuộc sống không hề "dễ thở" khi ở nhà chồng. Cô đi chợ nấu ăn thì bị chê, ba bữa chỉ xoay quanh lạc, đậu, trứng, chồng thì thờ ơ không quan tâm vợ.

Đỉnh điểm là khi cô đang bầu bí 8 tháng, nhà chồng nuôi tằm nên đã đưa vào phòng con dâu. Khi cô phản ứng là mùi không ngủ được, bố chồng đáp: "Mai sau con... ra không mùi à".

Bầu 8 tháng, cô gái "tá hỏa" khi nhà chồng lôi tằm đang ăn rỗi vào phòng mình nuôi.

Cô gái kể: "Biết thế không lấy chồng. Em bầu tháng thứ 8, nhà chồng bảo phòng rộng nên cho cái đống này vào phòng em. Nhà bác nào từng nuôi thì biết ạ. Mùi phân nó nồng như thế nào. Em bảo mùi không ngủ được, bố chồng bảo: 'Mai sau con... ra không mùi à"... Về làm dâu chả được ăn bữa nào tử tế, nấu gì cũng chê. Mua rau về nấu thì bảo nhà đầy rau, mua làm gì (nguyên rau ngót)...

Thèm gì cũng chả được ăn. Chồng thì thờ ơ không quan tâm vợ. Bố chồng, mặt lúc nào cũng hằm hằm. Ngồi ăn cơm, không bữa nào không chê hết cái nọ đến cái kia. Mua thịt lợn thì không cho mua, bảo nhà mình nuôi lợn sợ dịch nọ kia, cá thì chê không ra gì... Bữa nào cũng lạc, đậu, trứng... Thực sự em chán lắm rồi các chị ạ! Các chị bảo em nên làm sao đây?"

Nhiều người đồng cảm với mẹ bầu trong câu chuyện, có ý kiến khuyên nên ly hôn: "Đêm ngủ nó leo lên giường thì làm sao? Nghĩ đã hãi lắm rồi", "Khổ thân chị, ly dị đi cho đỡ khổ", "Đang ngủ, nó bò lên mồm. Ngọt thỉu"...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới