TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ bỉm sữa bức xúc khi xuống lấy đồ được bảo vệ hỏi thăm: 'Em phải nặng 1 tạ ấy nhỉ'

Thứ bảy, 22/04/2023 11:15

Trước lời nói của người bảo vệ về ngoại hình, mẹ bỉm sữa đã chẳng ngần ngại 'bật lại'.

Mới đây, video ghi lại cuộc nói chuyện giữa một bà mẹ bỉm sữa và nhân viên bảo vệ tại chung cư nhận được nhiều sự quan tâm. Sau khi nhận đồ ăn dưới sảnh, mẹ bỉm sữa đã được bảo vệ hỏi thăm: "Trông em như thế này chắc phải nặng 1 tạ ấy nhỉ".

Người bảo vệ này còn khẳng định: "không phải anh nói thì người khác cũng nói thế".

Người bảo vệ nói câu kém duyên với một bà mẹ bỉm sữa.

Ngay sau đó, mẹ bỉm sữa này đáp lại: "Ai cũng nói thế, nhưng không ai vô duyên như anh cả. Vợ anh vừa sinh xong và người khác cũng nói thế thì anh sẽ cảm thấy như thế nào? Anh cũng vô duyên vừa vừa thôi. Anh nói về cơ thể người khác... như thế anh thấy thoải mái hơn à. Em đang quay lại để phản ánh với tòa nhà".

Có lẽ với nhiều người thì đây chỉ là một câu nói đùa, một chuyện vặt vãnh hay “đấy là kiểu trêu của mấy ông chú ông bác ở quê”. Nhưng nếu đã từng là một người mẹ sau kỳ sinh nở, một người phụ nữ đã từng tự ti về ngoại hình của mình thì có lẽ sẽ hiểu tâm trạng của mẹ bỉm sữa trong bài khi bị nói như thế nơi đông người.

(Ảnh minh họa)

Đồng cảm với mẹ bỉm sữa, nhiều người cho rằng câu nói của người làm nghề bảo vệ quá vô duyên. Phụ nữ sau sinh ngoài vất vả với thiên chức còn phải đau đầu khi ngoại hình thay đổi. Những lúc như thế, những lời động viên sẽ tốt hơn nhiều việc chê bai ngoại hình.

"Ai trong hoàn cảnh mới hiểu được", "Đúng là được đi học đầy đủ rất quan trọng", "Vô duyên mà nghĩ mình vui tính"... nhiều dân mạng bình luận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới