TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ bỉm sữa thanh lí áo nịt bụng giá gần 400 nghìn như 'giẻ lau' khiến nhiều người bức xúc

Thứ sáu, 01/09/2017 13:40

Status của một mẹ bỉm sữa khi đặt hàng online mua phải chiếc corset giá 390 nghìn đồng 'hôi, rách, bẩn, mốc' nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

Sau sinh vì muốn giảm mỡ bụng, mẹ bỉm sữa Ngọc Trâm (Quảng Ngãi) đã đặt mua một chiếc áo nịt bụng với giá 390 nghìn đồng.

Mẹ bỉm sữa thanh lý áo gần 400 nghìn như "giẻ lau" khiến nhiều người bức xúc.

Tuy nhiên, sau khi nhận hàng, hình ảnh trên mạng khác xa so với thực tế. Không những vậy, chiếc áo này còn được mẹ bỉm sữa đánh giá là hôi - rách - bẩn - mốc. Quá sững sờ trước món hàng gần 400.000 đồng đắt hơn 1 lon sữa nuôi con, mẹ bỉm sữa này đã inbox cho người bán hàng với hy vọng có thể thương lượng trả lại sản phẩm.

Nhưng người bán lại thản nhiên đáp: "Mặc bên trong chứ có phải mặc bên ngoài đâu mà quan trọng. Bạn mặc 1 tháng rồi sẽ không dùng nữa đâu". Không chỉ vậy, sau một hồi trao đổi với mong muốn được trả lại hàng, người mua đã hoàn toàn thất bại và bị người bán chặn nick.

Cận cảnh sản phẩm mà người mua hàng nhận được

Bà mẹ bỉm sữa trẻ này đã cầu cứu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng khi chia sẻ câu chuyện này lên group, công khai số, địa chỉ người bán với hy vọng có thể đòi lại số tiền mình đã bỏ ra. Trước câu chuyện này, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với cách hành xử của người bán hàng không có tâm.

>> Loạt ảnh thảm họa vì mua hàng qua mạng

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới