TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh tổ chức sinh nhật cho hai con sinh đôi

Thứ ba, 15/12/2020 20:31

Cô Văn Thùy Dương đã tổ chức sinh nhật hoành tráng tại nhà cho hai con trai.

Cuối năm 2019, mẹ chồng ca nương Kiều Anh chào đón cặp song sinh ra đời, có tên gọi thân mật ở nhà là Cơm - Canh. Hai con trai của cô Văn Thùy Dương ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Mới đây, vợ chồng cô Văn Thùy Dương đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho hai cậu con trai. Trên trang cá nhân, mẹ chồng ca nương Kiều Anh chia sẻ: "Sinh nhật hai anh con trai út được tổ chức cùng sinh nhật cô con gái thứ. Hôm ấy là ngày nắng ấm cuối cùng chuẩn bị cho đợt rét bắt đầu từ hôm nay! Hôm ấy trời ấm và nắng lên rực rỡ vô cùng!

Mẹ Cơm - Canh tự tay cắm hoa, trang trí ảnh và vườn đón khách! Rất vui vì có rất nhiều bạn nhỏ đến dự sinh nhật Cơm - Canh trong không khí thật ấm áp!

Mẹ cháu thay mặt chị Sáo và Cơm - Canh cảm ơn tất cả các Ông các Bà, các bác, các cô, các chú và anh chị. Cảm ơn mọi người thường hay ủng hộ, động viên mẹ con cháu ạ! Sau sinh nhật, điều còn lại mãi là tình cảm và ...ảnh".

Không gian tiệc sinh nhật hai con của cô Văn Thùy Dương.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh bên chồng và hai con.

Dù đã là U50 nhưng nhan sắc của mẹ chồng Ca nương Kiều Anh vẫn trẻ trung.

Trước đó, cô Văn Thùy Dương cũng hạnh phúc cho biết năm nay gia đình đón nhiều niềm vui khi con dâu là ca nương Kiều Anh cũng vừa mới sinh cháu thứ 2.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới