TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà chụp ảnh bên 2 con 'rich kid', thần thái đúng chuẩn doanh nhân tỷ phú

Thứ hai, 05/04/2021 09:19

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên xuất hiện bên 2 con Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn trong loạt ảnh khiến cộng đồng mạng chỉ biết xuýt xoa ngắm nhìn.

Từng là diễn viên điện ảnh, sau đó sang làm tiếp viên hàng không và trở thành vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sau cuộc gặp gỡ trên máy bay, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên đã một bước lên hàng phu nhân và tận hưởng cuộc sống xa hoa ít ai bì kịp. Cựu diễn viên đình đám một thời của màn ảnh Việt đã bộc lộ bản lĩnh sắc sảo trên thương trường và trở thành "bông hồng thép" bên cạnh tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, giúp ông điều hành tập đoàn gia đình do ông sáng lập.

Cuối 2017, doanh nhân Thủy Tiên bất ngờ nằm trong danh sách những người giàu có hàng đầu trong giới doanh nhân Việt Nam sau khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn chuyển giao phần lớn cổ phần trong tập đoàn của mình cho vợ con. Bà Thủy Tiên có 2 người con với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, đó là Nguyễn Thảo Tiên (Jacqueline Nguyễn, sinh năm 1997) và Hiếu Nguyễn (William Hiếu Nguyễn, sinh năm 1999). Bà cũng chính là mẹ chồng nổi tiếng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà chụp ảnh bên 2 con 'rich kid', thần thái đúng chuẩn doanh nhân tỷ phú

Hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội nhưng mỗi lần chụp ảnh chung cùng các con, doanh nhân Thủy Tiên vẫn giữ vững phong độ nhan sắc "trường tồn" theo thời gian khiến ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng. Phu nhân tỷ phú luôn khiến dân tình trầm trồ vì gu thời trang đỉnh cao, và điểm thu hút nhất chính là gương mặt không tuổi của nữ doanh nhân giàu có này.

Xuất hiện trong loạt ảnh bên 2 con "rich kid", mẹ chồng Hà Tăng tiếp tục gây ấn tượng mạnh. Ở tuổi 51, nữ doanh nhân trông vẫn hết sức trẻ trung, xinh đẹp. Vóc dáng, khí chất của nữ phu nhân cũng khiến người ta phải trầm trồ không thôi. Về phần mình, Tiên Nguyễn vẫn giữ vững phong độ sang chảnh, thiếu gia Hiếu Nguyễn thì nhìn bảnh bao hơn hẳn bình thường.

Thần thái ngút ngàn của phu nhân tỷ phú bên con gái Tiên Nguyễn

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới