TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ chồng thay con dâu đánh ghen, thái độ của con trai và 'tiểu tam' gây phẫn nộ

Thứ tư, 01/07/2020 14:55

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ chồng thay con dâu đi đánh ghen tại quán cafe. Bị đánh ghen ghen bất ngờ, anh con trai hỗn hào quát lại mẹ còn cô bồ nhí tỏ thái độ ghê gớm khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, người mẹ chồng đi cùng một người phụ nữ khác tiến vào khu vực sân vườn của quán cà phê, tìm đến đúng chiếc bàn mà con trai và bồ nhí đang ngồi để dùng điện thoại quay clip, đồng thời mắng nhiếc cô nàng "tiểu tam" có khuôn mặt khá xinh xắn, trẻ trung.

"Mày giật chồng người ta làm chi?", người mẹ chồng đưa điện thoại quay sát mặt cô bồ nhí và hỏi.

Clip ngay sau khi được đăng tải đã khiến dân mạng "sôi máu" trước thái độ của đôi tình nhân (Ảnh từ clip)

Cô bồ nhí tức tối đập vào tay mẹ chồng hòng né tránh quay clip, tuy nhiên lập tức bị mẹ chồng giơ thẳng tay tát mạnh vào mặt.

"Giật chồng người ta ha? Giật chồng người ra sĩ diện quá ha. Coi cái mặt mày này, nhục nhã. Mày giật chồng người ta còn láo. Mày phá gia đình tao hả mày", bà mẹ chòng của năm vừa nói vừa liên tục tát nhiều cái vào mặt 'tiểu tam' để dằn mặt.

Thấy bồ nhí bị mẹ mình đánh mắng, anh con trai đã đứng ra che chắn, can ngăn rồi nhanh chóng đưa bồ nhí rời đi. Anh này một mực bảo vệ bồ nhí, thậm chí còn có hành động vung tay về phía mẹ khi bị mẹ đi theo mắng chửi.

Đáng chú ý nhất là thái độ của cô nàng "tuesday", khi bị mẹ của nhân tình đánh và chửi bới, cô này bày tỏ thái độ bực tức, vùng vằng bỏ đi. Được nhân tình kéo đi 1 đoạn xa, ả ta đã quay lại nói lớn thách thức mẹ của nhân tình: "Con cũng đẻ rồi sợ gì nữa. Tôi thích tôi đẻ đó".

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới