TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ chồng xì tin sống chung với con dâu lười tưởng 'toang' ai ngờ anh chồng mới là người chịu trận

Thứ năm, 13/08/2020 11:54

Lên mạng nói xấu mẹ và vợ, chàng trai tưởng được cảm thông, ai ngờ bị phản ứng ngược vì 'lời ăn tiếng nói'.

Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu chưa bao giờ hết hot. Bên cạnh những người khắt khe, săm soi cũng có nhiều mẹ chồng có suy nghĩ thoáng, yêu thương con dâu như con đẻ.

Mới đây, trên một diễn đàn ông chồng trẻ lên than vãn về việc bị vợ và mẹ cho ra rìa. Ban đầu anh lo vì sợ tính mẹ và vợ không hợp. Nhưng khi về chung nhà, mẹ chồng và con dâu lại tìm được điểm chung là nghiện xem phim Hàn. Chồng đã nhiều lần góp ý nhưng hai mẹ con vẫn "cày" phim, sau đó anh chàng còn vô tình trở thành chân sai vặt.

Người này kể: "Mẹ chồng xì tin có hợp con dâu không? Ngày trước hồi em chuẩn bị lấy vợ, em cứ đắn đo mãi sợ mẹ chồng với con dâu không hợp nhau. Mất 2 tháng suy nghĩ cuối cùng em vẫn quyết tâm lấy vợ và giờ em thấy đấy là một quyết định sai... sai anh em ạ.

Ban đầu con vợ em mới về nó vẫn sợ em lắm, nói một là một hai là hai, chồng bảo làm gì cũng làm cái đấy. Nhưng từ hồi nó phát hiện ra nó với mẹ em chung sở thích xem phim Hàn, thế trận lật kèo luôn. Ngày nào hai mẹ con cũng ru rú trên phòng với nhau (không - pv) làm ăn gì. Bố em với em nói nhiều nhưng cứ để ngoài tai, thành ra 2 bố con giờ bất lực.

Hôm nay được buổi tối nghỉ làm, đang nằm ngủ mà mẹ em cũng dựng dậy nhờ vả như này đây, cảm giác mình ra rìa tủi thân. Biết thế (không - pv) lấy vợ".

Mẹ chồng nàng dâu quá hợp nhau, anh con trai bị cho ra rìa.

Kèm theo đó, anh chồng cũng đăng kèm hình ảnh chụp màn hình tin nhắn vợ và mẹ gửi.

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu hợp tính khiến nhiều người thích thú: "Đáng yêu quá. Mình cũng thích ngô luộc","Lấy chồng việc quan trọng nhất là chọn mẹ chồng", "Mẹ chồng người ta không bao giờ làm mình thất vọng"...

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích anh chồng: "Vợ mình mà nói con này con kia là thấy dị ứng. Nhìn cách nhắn tin cũng biết gia trưởng, may cô vợ có mẹ chồng hợp tính chứ còn nếu mẹ chồng khó khăn mà còn gặp thêm thằng chồng kiểu này có thì đúng bất hạnh", "Ai lại bảo vợ què cụt , thế thì bị chửi là đáng. Lấy vợ về là để yêu nhé"....

Bình luận trái chiều của dân mạng bên dưới bài viết.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới