TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ đánh nhân tình của bố gục ngã giữa đường ngay trước mặt con trai, lý do thật sự gây sốc

Thứ sáu, 09/10/2020 13:58

Màn đánh nhân tình của chồng cũ khiến bà mẹ trẻ này trở thành tâm điểm chú ý của người đi đường và dân mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn đăng tải clip vụ đánh ghen của cô vợ cũ. Cụ thể khi thấy chồng cũ đang đi với nhân tình, cô vợ liền đánh cho "tình địch" nằm ngã trên đường. Cô vợ liên tục chửi cả chồng cũ lẫn nhân tình. Trong khi đó, chồng cũ cho biết: "Tôi và cô đã ly hôn thì tôi đi đâu, yêu ai là quyền của tôi".

Thấy chồng cũ đi với nhân tình, người vợ đã đánh cho "tiểu tam" ngã nằm ra đường.

Nhiều người cứ nghĩ cô gái đánh ghen vì vẫn còn yêu chồng cũ. Tuy nhiên, cô cho biết từ lúc đang là vợ chồng hợp pháp, người chồng đã đi ngoại tình với "tiểu tam" (cô gái mặc đồ đen bị đánh). Người thân của cô vợ cũng bức xúc cho biết người chồng và "tiểu tam" quan hệ với nhau khi con trai đang nằm bên cạnh. Cậu con trai 3 tuổi đã về kể sự việc với mẹ. Trong clip này cũng có sự xuất hiện của con trai, đứng trên vỉa hè chứng kiến hết màn đánh mắng của bố mẹ.

Cậu con trai đã chứng kiến hết màn đánh chửi nhau của bố mẹ.

Chồng cũ bế nhân tình đi.

Nhiều người cho rằng, người chồng cũ này và cô "tiểu tam" bị đánh là đúng. Tuy nhiên, chỉ tội cho cậu con trai. Mới 3 tuổi lại chứng kiến việc bố ngủ với nhân tình và giờ lại tiếp tục nhìn thấy bố mẹ đánh chửi nhau. Nhiều người lo sợ những việc này sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của cậu bé.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới