TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ đơn thân bị dân mạng chê xấu 'ma chê quỷ hờn' tiết lộ đã phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 27/08/2018 09:12

Sau một khoảng thời gian khóa trang cá nhân, mẹ đơn thân từng bật khóc khi livestream vì bị dân mạng chê xấu 'ma chê quỷ hờn' đã mở lại Facebook và tiết lộ bắt đầu làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Bán hàng online để kiếm tiền nuôi con nhỏ, thế nhưng chị Duyên Phạm lại bị nhiều người "ném đá" vì vẻ ngoài xấu xí. Bên cạnh đó, cũng có một số người bênh vực, đồng cảm. Trong đó, Hồ Ngọc Hà, Tiến Luật cũng động viên, quan tâm đến bà mẹ đơn thân này và ngầm ngỏ ý muốn giúp đỡ. Thế nhưng, sau khi trở thành chủ đề bàn tán trên mạng chị Duyên Phạm đã khóa Facebook.

Mới đây, chị đã mở lại trang cá nhân và tiết lộ "bắt đầu phẫu thuật" thẩm mỹ. Nhiều người mừng vì có bên đã hỗ trợ giúp chị thay đổi ngoại hình để không phải nghe những lời miệt thị về nhan sắc nữa. Thế nhưng, cũng có ý kiến cho rằng đây là tài khoản giả mạo với mục đích trục lợi từ tình thương từ mọi người.

Mẹ đơn thân Duyên Phạm tiết lộ đã được hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

Duyên Phạm từng bật khóc khi livestream vì bị nhiều người chê xấu "ma chê quỷ hờn"

Sau đó, tài khoản này đã lên tiếng khẳng định đây là Facebook chính chủ, cùng lời giải thích rằng cô chẳng lừa đảo ai cả: "Hiện giờ em đang rất mệt nhưng em vẫn muốn nói. Em không lừa đảo ai cả nên tất cả các tin nhắn muốn giúp em, xin số tài khoản muốn chuyển tiền cho em, mua đồ cho em thì em đều chưa trả lời và không nhận. Em cảm ơn ý tốt của tất cả mọi người nhưng em không muốn bị mang tiếng. Em chỉ muốn nói vậy thôi ạ".

Tài khoản Duyên Phạm khẳng định đây là trang chính chủ và cô không lừa đảo ai cả.

A.N (Theo Nld.com.vn)