TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ òa khóc nức nở khi được con gái tặng bánh kem, lý do phía sau khiến dân mạng rưng rưng

Thứ tư, 26/10/2022 15:42

'Mẹ òa khóc nức nở. Mẹ khóc nhiều lắm, khóc đến mức đứng không vững, phải ngồi bệt xuống sàn nhà và gương mặt đỏ ửng lên', cô gái chia sẻ.

Với nhiều bậc cha mẹ, không niềm vui nào sánh bằng việc thấy con trưởng thành, khôn lớn. Tình cảm mà cha mẹ dành cho con gái luôn và vô cùng, là cho đi không điều kiện.

Đáp lại, con cái chỉ cần dành cho cha mẹ sự quan tâm đôi khi là rất nhỏ cũng đủ khiến đấng sinh thành cảm động. Mới đây, dân mạng truyền tay nhau chia sẻ của một bạn trẻ ở Lâm Đồng. Ngày 20/10 vừa qua, cô gái mua tặng mẹ một chiếc đánh kem với giá không quá đắt. Khi nhìn thấy món quà này, mẹ đã bật khóc nức nở vì xúc động.

Mẹ bật khóc nức nở khi lần đầu tiên được con tặng bánh kem.

"Ngày 20/10 vừa rồi, mình tặng mẹ một chiếc bánh kem. Đó là chiếc bánh khá đơn giản, có giá 150 nghìn đồng với dòng chữ: "Chúc mẹ 20/10 vui vẻ". Để mua được chiếc bánh này, mình phải tranh giành khá kịch liệt vì ngày lễ nên người ta mua bánh kem nhiều lắm.

Từ trước đến nay mình chưa từng tổ chức một ngày lễ nào cho mẹ, kể cả sinh nhật nên cũng khá hồi hộp. Với món quà này, mình đã nghĩ mẹ sẽ cười rạng rỡ và thật vui.

Ấy thế mà mẹ òa khóc nức nở. Mẹ khóc nhiều lắm, khóc đến mức đứng không vững, phải ngồi bệt xuống sàn nhà và gương mặt đỏ ửng lên. Hình như đây là lần đầu tiên trong đời mẹ được tặng một chiếc bánh kem…

"Mẹ òa khóc nức nở. Mẹ khóc nhiều lắm, khóc đến mức đứng không vững, phải ngồi bệt xuống sàn nhà và gương mặt đỏ ửng lên", cô gái viết.

Suốt cả cuộc đời, cái gì tốt đẹp nhất mẹ cũng dành hết cho con cái, luôn yêu thương và cưng chiều con hết mực. Mỗi lần mình ốm, mẹ đều ngủ cạnh để chăm sóc, lo lắng khi mình cần.

Đến hôm nay mình vẫn chưa hỏi tại sao mẹ lại khóc và mẹ cũng không nói lý do với mình. Thế nhưng mình chỉ muốn nói là: "Công sức 20 năm nuôi nấng của mẹ, giờ con đã trưởng thành rồi mẹ ạ!", chia sẻ của bạn: Kơ jong prong nai Duyên, 20 tuổi, Lâm Đồng.

Chính sự quan tâm nhỏ của cô gái đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Khi nhìn ảnh, nhiều dân mạng bình luận: "Người mẹ ấy hẳn đã rất hạnh phúc!", "Giỏi lắm em ạ! Chị đến giờ mua bánh sinh nhật cho mẹ còn đếm trên đầu ngón tay! Ước gì mình có thể làm được những điều ý nghĩa nhiều hơn cho bố mẹ", "Mẹ đã quá vất vả rồi, chưa bao giờ mình giám nói: Con yêu mẹ nhưng thâm tâm mình lúc nào cũng yêu mẹ rất nhiều"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới