TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ tá hóa khi thấy con lấy băng vệ sinh dán ảnh treo đầy tường, dân mạng được 'mẻ' cười không ngớt

Thứ hai, 20/04/2020 15:42

Nhìn loạt ảnh dưới đây để thấy việc trông con mùa dịch không phải điều dễ dàng gì.

Sau Tết đến nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên học sinh được nghỉ học, phụ huynh cũng phải nghỉ làm ở nhà. Với một số người khi vừa phải làm việc tại nhà (nếu có), nội trợ, chăm con trong hoàn cảnh này không phải điều dễ dàng. Nhất là khi con còn quá nhỏ, hay đang tầm quậy nghịch như bà mẹ dưới đây.

Mùa dịch, "giam chân" lũ trẻ trong nhà, bà mẹ để chúng tự chơi với nhau. Nhưng khi xong việc nhìn lại người mẹ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt: Băng vệ sinh, ảnh dán trên tường, đồ chơi tung tóe khắp sàn nhà...

Mẹ trẻ kể việc hai nhóc quậy nghịch, dán băng vệ sinh lên tường để giải trí.

Tình huống này đã được mẹ trẻ trải lòng trên một diễn đàn: "Góc bóc phốt con mùa dịch, có nhà bác nào năm 1 như nhà em không? Nhà 2 nhóc đứa 4 tuổi đứa 3 tuổi, con gái mà nghịch banh nóc nhà, mẹ dọn nhà vừa xong mắt trước mắt sau lại đi tong cái công dọn nhà.

Đây là 1 kiệt tác nghệ thuật của chúng nó, siêu dính, siêu the mát lan toả cả căn phòng. Bonus thêm ảnh vì nhiều mẹ bảo để đồ không gọn thì con mới nghịch, không phải là con em nó vào tầm siêu thượng thừa về nghịch".

Hình ảnh bà mẹ trong câu chuyện đính kèm.

Trước đây, hai con gái của cô cũng có những trò nghịch "banh nóc".

Bài đăng nhanh chóng nhận được gần 40 nghìn lượt like và nhiều bình luận đồng cảm: "Con gái em á. Nghịch nhiều lúc cảm chừng như em muốn tăng xông luôn ý", "Ôi nhà mình 2 đứa mình cũng sắp phát rồ lên rồi", "Tụt huyết áp luôn"....

Nhiều người không nhịn được cười khi thấy cảnh này, đồng thời cũng "kể xấu" con mình.

Nguồn: Ngọc Thương

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới